กัสจัง รับเพื่อนทำเพจดิสเครดิต โดม  แฉกลับคลิปเสียงหลุดถูกตัดต่อ

กัสจัง รับเพื่อนทำเพจดิสเครดิต โดม แฉกลับคลิปเสียงหลุดถูกตัดต่อ

1

     กัสจังรับเพื่อนทำเพจฮาเรมโดมจริงยันตัวเองไม่รู้เรื่องแฉกลับคลิปเสียงถูกตัดต่อแจงคลิปเสียง2ปีแล้วปัดทำเพจแอนตี้เมทัลรับแชทไลน์ด่าใหม่ของตนจริงเพื่อนหักหลังปล่อยขอโทษใหม่ดาวิกาด่าว่าโง่วอนจบไม่ติดใจเอาเรื่องใคร ยินดีร่วมงานโดม

     เรื่องประเด็นคลิปเสียงกับพี้โดม เป็นคลิปที่เป็นเสียงเราจริงๆ มันเกิดขึ้นมาสองปีแล้ว และพึ่งจะมีการปล่อยหลุดมา เราทราบว่าทำไมเขาถึงอัดคลิปเราเข้าใจ แต่สำหรับคนที่ปล่อยคลิปเราไม่เข้าใจว่าทำไม ประเด็นแรกที่สงสัยทำไมพึ่งมาปล่อยหลังเราสัมภาษณ์ว่าเราไม่เกี่ยวข้องกับพวกไอจีหรือเพจแอนตี้ต่างๆไป ทำให้คนที่ฟังคลิปเข้าใจว่าที่ผ่านมาเราเป็นคนทำทุกๆอย่างที่เป็นข่าวด้วยความหึงหวง ประเด็นที่2คือคลิปนี้มีการบิดเบือน แต่เราจะไม่พูดว่ามันตัดต่อหรือไม่ แต่คิดว่ามันจะเช็คได้ ในการสนทนานี่มันนานมากแล้ว คงไม่สามารถจำได้ว่าเราพูดอะไรไปบ้าง แต่คนเรากับเรื่องที่เป็นการคุยกันครั้งสุดท้ายกับเรื่องที่สะเทือนใจเราต้องจำได้อยู่แล้ว แต่เอาเป็นว่ามันมีการบิดเบือนเพราะบางคำมันหายไป เพราะมันไม่เหมือนเดิม มันทำให้ดูแย่ลงและทำให้บางสิ่งที่มันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น มันหมายความว่าอย่างนั้น แต่คลิปนี้มันก็ผ่านมาสองปีแล้ว มันคงไม่มีความจำเป็นที่จะเอารายละเอียดต่างๆในคลิปมาพูดอีก ไม่สนใจว่าใครจะผิดหรือถูก แต่ถ้าใครจะมองว่าเราผิดก็ได้ มันเป็นช่วงที่พึ่งเลิกกันด้วย 

     ส่วนฮาเร็มโดมหนูไม่ได้แบคเมเค้าแน่นอนเรื่องไม่เกี่ยวกับหนูเลย ก่อนจะเลิกกันก็มีการทะเลาะกันเพราะมีคนมาต่อว่าหนูมันเป็นเหมือนเพื่อนเรามาตอบโต้เถียงกัน ทุกคนเป็นเด็กก็เถียงแทนเพื่อน แต่ทุกอย่างมีการเคลียร์กันแล้ว มีคนโทรมาถามเพื่อนหนูว่าสร้างเพจฮาเรมโดมใช่มั้ย หนูยอมรับว่าเพื่อนหนูทำ หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่แค่ทราบเรื่อง เรื่องคดีความก็ตามข่าวเค้าก็แจ้งจริงคะ แต่หนูไม่ทราบว่าเค้าแจ้งใครหนูไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้  ถ้าเป็นเรื่องคลิปนั้นเชื่อว่าถ้าคนปล่อยมีเจตนาที่ดีจริงๆเขาคงจะปล่อยเต็มๆมากกว่า แต่เราคงไม่คิดและไม่สนใจด้วยว่าคนปล่อยคลิปจะเป็นใคร หนูโดนคนเข้าใจผิดเยอะไม่เป็นไร ที่ออกมาอยากจะพูดครั้งสุดท้าย เพื่อไม่อยากให้จับเราไปโยงกับพี่โดมอีก และเราไม่ติดใจเอาความ และหลังจากเรื่องนั้น ทั้งเราและเพื่อนไม่มีใครยุ่งหรือสนใจกับเรื่องนี่อีกเลย  เรื่องแอนตี้เมทัลหนูไม่ได้ทำอย่างแน่นอนหนูเหนื่อยมากจริงๆ เราคิดถึงอยากจะไปเรียนต่างประเทศไม่อยากจะเจอความวุ่นวายอะไรเลย

      กับเรื่องของใหม่เป็นแชทหนูจริงคุยกับเพื่อนที่สนิทกันมาพักหนึ่งแล้วและมันก็พึ่งจะหลุดมา ซึ่งพอหลุดมาตัวใหม่กะพี่เก้าก็ไม่น่าจะต้องเข้าโยงมาเกี่ยวด้วยแต่ก็มีสุดท้ายก็ขอโทษด้วยจริงๆ สำหรับคนเราตอนนั้นมันติดใจหรือรู้สึกไม่ดีต่อกันเลยเวลาคุยกับเพื่อนเลยใช้ศัพท์แบบนั้น ที่ไม่ได้แทกไปเพราะคิดว่าเขาคงไม่เห็นเพราะฟอโลเขาเยอะมาก  คำพูดหนูออกมาในสื่อที่เห็นกันก็คงแรงเราก็ยอมรับผิดจริงๆ  แต่หนูไม่ใช่คนดีอะไรถ้าเราไม่ชอบใครเวลสพูดกับเพื่อนคงพูดไม่เพราะแบบนั้นอยู่แล้ว ซึ่ง ณ.ตอนนั้นเราก็มีความรู้สึกอะไรบางอย่างกับเขาจริงๆซึ่งตอนนี่เราไม่อยากพูดถึงก็เอาเป็นว่า เรา ไม่ดีเองที่ไปไม่ชอบเขา ก็ต้องขอโทษทั้งพี่เก้าและใหม่  เอาเป็นว่าคงไม่ต้องบอกว่าเพราะอะไรถึงไม่ชอบใหม่ เรื่องมือที่3ก็ขอไม่พูดเป็นเรื่องในอดีตไม่จำเป็นต้องพูดถึงแล้ว เราก็ยอมรับผิดในตรงนี้ ที่มันหลุดเพราะเพื่อนหักหลังปล่อยไลน์ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้วคะ  คดีที่โดนแจ้งความไม่ทราบจริงๆไม่เคยมีใครติดต่อมาตำรวจก็ไม่มีติดต่ออะไรมา เรื่องแจ้งความกลับไม่ได้แจ้งความว่าโดนบังคับ ไม่คิดเอาเรื่องอะไร ก็อยากจะให้เรื่องจบวันนี้เลย ขอโทษพี่เกล้าจริงๆที่เราและเพื่อนไปก้าวร้าวจนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ส่วนใหม่เขาก็มีชีวิตที่ดีแล้ว เราเองก็ไม่อยากให้เขาเข้ามามีส่วนในชีวิตเราเลย ถ้าเจอกันหรือมีโอกาสคงคุยกับเขาคงขอโทษส่วนตัว กับโดมก็ไม่ได้คุยกันนานแล้ว และไม่ได้คิดถึงเรื่องอะไรเลย ซึ่งตัวเราก็ให้อภัยได้หมด เราเองไม่อยากเล่นเกมส์หรืออะไรทั้งสิ้น เราไม่มีคอนแทคทางใดๆทั้งสิ้นตอนนี่เปลี่ยนเบอร์ไม่ได้เปลี่ยนหนี แต่เปลี่ยนเพราะเรื่องของดวงมากกว่า สำหรับคนรอบข้างก็มีให้กำลังใจกันตลอด

กัสจัง โดม ใหม่ คลิปหลุด เมทัล

กัสจัง โดม ใหม่ คลิปหลุด เมทัล

กัสจัง โดม ใหม่ คลิปหลุด เมทัล

กัสจัง โดม ใหม่ คลิปหลุด เมทัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments