แชทพิศวาส

แชทพิศวาส

1

แชทพิศวาส

   เป็นข่าวอักษรย่อฮือฮาในเว็บไซต์บันเทิงเจ้าหนึ่ง ที่สาธยายความทํานองว่า มีดาราหนุ่มหล่อผู้หนึ่ง ถูกสาวๆ มาแฉว่าหลอกฟัน    สาวไม่เลือก ความบางส่วนว่า “ให้ระวังภัยผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นดาราหนุ่มลูกครึ่งช่อง 3 (เคยมีถ่ายเอ็มวีประปราย) อาศัยความหล่อ ความหน้าตาดี แถมมีเครดิตในวงการบันเทิงพ่วงท้าย ส่วนอีกคน

   ก็เป็นผู้ชายหน้าตาดีเหมือนกัน แต่เป็นใบ้ คนแถวนั้นขนานนามว่า ‘ไอ้ใบ้ เมเจอร์’ หลอกขอไลน์สาวแล้วไปมีอะไรด้วย” แถมยังมีการแคปเจอร์ข้อความการแชทจากเฟซบุ๊คมาแฉกันให้เป็นที่เอิกเกริก ทําเอาต่อมเผือกอยากรู้   ว่าดาราหนุ่มช่อง 3 นั้นเป็นใครกันหนอ ปรากฏว่าสืบไปสืบมาเป็นแค่ตัวประกอบต๊อกต๋อย เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอบ้างเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้ดังโด่งอะไร ทําเอาพระเอกหนุ่มๆ โล่งใจไปตามๆ กัน ล่าสุดต้นตอข่าวจากเฟซบุ๊คของ      

แชทพิศวาส

   หญิงคนหนึ่งก็ออกมาชี้แจงว่าจุดประสงค์ ที่แฉผู้ชายคนนี้ก็เป็นเพราะว่า “ที่โพสต์เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ เพราะเจอเหตุการณ์กับตัวเอง ครั้งแรกที่ห้วยขวางเจอตัวเป็นๆ นี่แหละ คนที่เป็นนายแบบ พอปฏิเสธได้ก็รีบเดินหนีเลย คิดว่าคงไม่มีอะไร เลยไม่ได้บอกใคร แต่ยังไปพูดเล่นกับพี่ๆ ในวงเดียวกันอยู่เลยว่ามีคนใบ้มาจีบ แต่โคตรหล่อยังกะนายแบบ มันแปลกๆ เลยไม่เชื่อ...แต่ครั้งที่สองมาเจอในเฟซถึงแปลกใจ เพราะคนเดียวกัน พิมพ์ข้อความแบบเดียวกัน ไม่สนใจว่าเราจะตอบว่าอะไร เค้าพิมพ์แค่ประโยคสั้นๆ...‘เลยโพสต์เล่าเหตุการณ์บนเฟซแบบขําๆ งงๆ อารมณ์ประมาณว่าคนแบบนี้ก็มีด้วย’ ไม่ได้หวังจะดัง หรืออะไรทั้งสิ้น!

   สําหรับผู้หญิง ‘บางคน’ ที่มาบอกรู้จักนายแบบคนนี้นะ เคย ไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง เค้าไม่เคยมีพฤติกรรมนี้เลย ก็ตามจีบ แต่พอบอกไม่ใช่สเป็ค เค้าก็ไม่เห็นจะทําอะไรไม่สุภาพเลย...ไปไหนเค้าออกเงินตลอด แมนมาก!! ค่ะ...ไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ก็แนะนําให้ลองอ่านคอมเมนต์เป็นพันๆ ราย ที่เจอมากับตัว ชี้ตัว ยืนยันว่าเค้าเป็นแบบนี้ เจอแบบนี้กันมา นี่ก็หาเหตุผลของผู้หญิงเป็นพันๆ คนไม่เจออ่ะค่ะว่าจะมาโกหกทําไม หลักฐานทางไลน์ก็โพสต์ใส่คอมเมนต์มาเป็นสิบๆ อัน อ่านให้ละเอียดเลยค่ะ สละเวลานิดนึงนะ ขอบคุณข้อมูลที่บอกมานะคะ”
เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments