ที่มา แฮชแท็ก ฮิตสนั่นโซเชียล "พลอยไพลินอยากตบอซอ"

ที่มา แฮชแท็ก ฮิตสนั่นโซเชียล "พลอยไพลินอยากตบอซอ"

1

ที่มา แฮชแท็ก ฮิตสนั่นโซเชียล "พลอยไพลินอยากตบอซอ"

     กระแส K-Pop นับว่ากระแสที่มาแรงที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ก็ด้วยความหล่อเหลาของหนุ่มๆเกาหลี พร้อมด้วยความสามารถทั้งร้องและเต้นที่ยากจะมีหนุ่มชาติไหนเทียบเท่า ด้วยเหตุนี้จึงไม่ปฏิเสธไม่ได้เลยถึงความฮ๊อตของพวกเขาที่ทำให้สาวไทยใจละลาย 

     จนมีกระแสว่าแม้แต่คนเกาหลีก็มองว่าคนไทยบ้าเกาหลีมากจนเกินไปรึเปล่า? และล่าสุดก็มีหนุ่มเกาหลี Lay และ Chen มาเยือนเมืองไทยเพื่อร่วมงาน Lotte Thailand Road Show พร้อมแจกลายเซ็นต์จนทำให้สาวๆแฟนคลับเกาหลีไปร่วมงานกันอย่างล้มหลาม และได้มีสาวนิรนามผู้หนึ่งที่ใช้ชื่อในโลกโซเชี่ยลว่า "พลอย ไพลิน" โพสต์รูปจากงานนั้นพร้อมข้อความว่า "เสี่ยวไอส- -อยากจะท้าแฟนคลับ exo ตบเรียงตัวจิงๆ ใครที่เป็นติ่งexoทักแชท-มาเลย -จะตบ-ในข้อหา "ทำให้เกาหลีมองว่าคนไทยบ้าดาราเกาหลี" ซึ่งส่วนตัว-ไม่เคยปลื้มและชายตามอง ยกเว้น Big Bang จบนะ" 

     งานนี้ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเกาหลีไม่พอใจอย่างมากจนร่วมมือกันสร้าง "#พลอยไพลินอยากตบอซอ" พร้อมโพสต์รูปข้อความที่ส่งหาสาว "พลอยไพลิน" ถือเรื่องการท้าตบ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวนิรนามผู้นี้จะออกมาตอบโต้หรือไม่ 

     แต่ที่แน่ๆ หลังจากที่มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ได้ต่อยอดด้วยการโพสต์รูปเกรดการเรียนของตัวเองพร้อม "#มหกรรมติ่งเกาหลีโชว์เกรด" เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าติ่งเกาหลีจะชื่นชอบดารา แต่ว่าก็ไม่เคยทิ้งการเรียน และยังร่วมกันโพสต์ "#ติ่งเกาหลีคือคนผิดที่สุดในประเทศไทย" พร้อมข้อความแสดงถึงความน้อยใจถึงการพูดถึงในทางที่ไม่ดี เพียงเพราะการชื่นชอบดาราเกาหลี

     งานนี้จะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องมาดูกันจ้า

#พลอยไพลินอยากตบอซอ #มหกรรมติ่งเกาหลีโชว์เกรด #ติ่งเกาหลีคือคนผิดที่สุดในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments