"เอ ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครคู่ "ท็อป จรณ"

"เอ ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครคู่ "ท็อป จรณ"

1

"เอ ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครคู่ "ท็อป จรณ"

    "เอ-ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครประกบหนุ่ม "ท็อป-จรณ" ซึ่งส่วนตัวบอกว่า น้องจะเล่นกับใครก็ได้ ไม่เคยสั่งห้ามและสามารถให้เล่นได้ทุกบทบาท ซึ่งทุกคำพูดก็ไม่เคยออกจากปากของตนเลย และคิดว่าที่น้องไม่ได้เล่นคู่กันก็เป็นเพราะผู้ใหญ่ และช่วงนี้ "เดียร์น่า" ไม่มีเวลาให้ เพราะน้องน่าจะติดเรียนอยู่มากกว่า

     ส่วนเรื่องนี้ก็คงต้องดูที่ความเหมาะสม ซึ่งตนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทางช่องจัดการว่าจะทำยังไงต่อไป ทั้งนี้ยังได้ชี้แจงเรื่องที่มีข่าวว่าพักหลังมักจะปั้นเด็กออกมาไม่เน้นคุณภาพ เน้นแต่ปริมาณนั้น ก็บอกว่า ตนคงไม่สมารถปั้นใครให้เป็นซุป'ตาร์ได้ทุกคน และไม่ได้หวังว่าจะให้ใครดังเท่าใคร ตอนนี้ก็มีเตรียมๆ เด็กใหม่เพื่อจะปั้นออกมาอยู่ ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์และติดตามผลงานของเด็กปั้นรุ่นใหม่ของตนด้วย 

     สำหรับเรื่องที่ "ริชชี่" โดนเตือนเรื่องการแสดงนั้นก็บอกว่า อาจเป็นเพราะอายุของน้องที่ยังน้อยอยู่ ซึ่งตนก็ส่งให้น้องไปเรียนแอคติ้งมากกว่านี้ โดยคิดว่าบางบทบาทไม่มีใครเรียนแอคติ้งมา เช่น บทเลิฟซีน เวลาเข้าฉากจริงๆ เลยอาจทำให้น้องเกร็งบ้าง เพราะไม่รู้จะเล่นยังไง ซึ่งตนก็ได้ดุน้องไปเหมือนกัน และพยามจะเลือกหางานที่เหมาะกับน้องให้มากที่สุด โดยตัวน้องก็รู้สึกนอยด์กับเรื่องนี้เช่นกัน 

     ทั้งนี้ยังได้เผยเรื่องที่ลบข้อความไว้อาลัย "เป็ด-อภิชาติ" ว่า พอดีมีคนโทรบอกว่าเสียชีวิต และเห็นนักแสดงคนอื่นลงแล้ว ตนเลยเข้าใจว่าคุณ "เป็ด" เสียชีวิตแล้ว สุดท้ายมีข่าวว่ายังไม่เสียเลยทำการลบข้อความก่อนเพื่อรอเช็คข่าวให้ชัวร์อีกครั้งหนึ่ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments