แรงดีเกินคาด Gone Girl ขึ้นอันดับ 1 US Box Office  สองสัปดาห์ซ้อน

แรงดีเกินคาด Gone Girl ขึ้นอันดับ 1 US Box Office สองสัปดาห์ซ้อน

1

แรงดีเกินคาด Gone Girl ขึ้นอันดับ 1 US Box Office  สองสัปดาห์ซ้อน

   เรียกได้ว่าดีเกินคาดจริงๆ กับภาพยนตร์ดราม่า ซับซ้อน ซ่อนปริศนาเรื่อง Gone Girl - เกมซ่อนหาย  ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 US Box Office  เป็นสัปดาห์ที่สอง ด้วยรายได้ 26.8 ล้านเหรียญสหรัฐ  และรวมรายได้ทั้งสองสัปดาห์เป็น 78.28 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลBoxofficemojo)    

Gone Girl 1 US Box Office

   Gone Girl  -  เล่นซ่อนหาย จากผลงานการเขียนหนังสือขายดีที่ห้ามพลาดของ กิลเลน ฟลินน์  สู่ภาพยนตร์เรื่อง Gone Girl ในแบบฉบับของผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์  กับเรื่องราวของอดีตนักเขียนชาวนิวยอร์ค “นิค ดันน์” (เบน แอฟเฟล็ค) และอดีตภรรยาแสนสวยของเขา “เอมี่ ดันน์” (โรซาบุนด์ ไพค์)พยายามทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีพในมิดเวสต์ที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ท่ามกลางปัญหาชีวิตสมรสที่วนเวียนอยู่ในยุคปัจจุบัน แต่ในโอกาสครบรอบวันแต่งงานปีที่ 5 เอมี่ได้หายตัวไป ปริศนานั้นได้สร้างรอยร้าวให้เกิดความสับสน นิคตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญและมีพฤติกรรมน่าสงสัย ส่วนเอมี่ก็ถูกสื่อต่างๆ ประกาศตามหากันอย่างครึกโครม ไม่ว่าเธอจะเป็นหรือตายความจริงจะต้องเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนที่อยากทราบเรื่อง

Gone Girl 1 US Box Office

   เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้สร้างความสะเทือนขวัญและความสับสน แต่ปริศนาที่ยังคงอยู่คือรอยมีดที่มีความแหลมคมดุจมีดโกนถึงกระดูก: นิคเป็นใคร? เอมี่เป็นใคร? ในชีวิตคู่เราเป็นใคร คุณรู้ได้อย่างไรว่าคนที่อยู่ข้างตัวคุณ แท้จริงแล้วเขาเป็นคนดีหรือไม่

Gone Girl 1 US Box Office

#GoneGirl #BoxOffice

#howtoperfect #vineเป็นคลิปแก้เครียด #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HORMONEStheSERIES2 #EMABiggestFans1D #HormonesTheSeries2 #alwayssupportluhan #ความเจ็บปวดของควายตัวหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments