“น้ำเพชร” ประกาศ ถึงจะท้อ แต่ไม่ขอหยุดทำความดี

“น้ำเพชร” ประกาศ ถึงจะท้อ แต่ไม่ขอหยุดทำความดี

1

“น้ำเพชร” ประกาศ ถึงจะท้อ แต่ไม่ขอหยุดทำความดี

     เกิดประเด็นฉาวตลอด ตั้งแต่ประกวดนางสาวไทย สำหรับสาว “น้ำเพชร สุณัณณิการ์” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอด จนการประกวดจบลง โดยเธอได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 แต่มรสุมก็ยังไม่จบ เพราะมีคนออกมาโพสต์รูปแฉอดีตของสาว “น้ำเพชร” อย่างไม่หยุดหย่อน และเมื่อเธอไปออกรายการของช่องวิกน้อยสี มงกุฎประจำตำแหน่งของเธอก็ดันมาหักกลางรายการซะดื้อ ทำให้คนมองว่า เป็นลางไม่ดี เธออาจจะไม่ดีพอที่จะสวมมงกุฎ ซึ่งท้ายสุด เธอก็ถูกกองประกวดปลดออกจากตำแหน่งจนได้ ทำให้เธอออกมาสัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง มันไม่ยุติธรรมกับเธอ
     
     เรื่องเหมือนจะเงียบไปได้พักนึง เธอก็เป็นข่าวกับนักมวยชื่อดัง “บัวขาว” และมีข่าวลือกระฉ่อนว่า บัวขาวนั้นซื้อสร้อยทองให้เธอเป็นของขวัญ ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ ว่าเหตุใดบัวขาวจึงต้องซื้อสร้อยทองให้ สาว “น้ำเพชร” ทำให้เธอต้องออกมาอธิบายเหตุผลมากมาย แต่ก็ยังมิวายถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง
 
    โดยล่าสุด มีภาพหลุดเฟสไทม์ออกมา เป็นภาพของบัวขาว กำลังเล่นเฟสไทม์กับสาวน้ำเพชร โดยทั้งคู่นั้น ทำมือเป็นคำว่า Love คล้ายกับการบอกรัก จากรูปดังกล่าว ทั้งคู่จึงถูกวิจารณ์อย่างหนาหูกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธผ่านสื่อว่าเป็นแค่คนรู้จักกันก็ตาม

     ล่าสุดสาว “น้ำเพชร” ก็ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบายความอัดอั้นที่ตนนั้นเก็บมานาน ว่า “เกิดเป็นน้ำเพชรนี่ บางทีก็น่าน้อยใจนะ หายใจเข้าก็ผิด หายใจออกก็มโน ทำอะไรไม่ถูกใจใครก็โดนด่า ล้มมาก็ถูกซ้ำเติม บางทีก็ท้อนะ ร้องไห้บ้าง....
     แต่สิ่งที่น้ำเพชรจะไม่หยุดทำ คือ “ความดี” และสร้างความสุขให้กับผู้อื่น เพราะนี่คือสิ่งเดียว ที่ทำให้หัวใจของน้ำเพชรมีพลัง และก้าวผ่านวันร้ายๆ ไปได้ ขอบคุณทุกรอยยิ้ม และกำลังใจจากทุกๆ คนที่มอบให้เพชรนะคะ ฝันดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments