ส่อแววรักล่ม “นิวเคลียร์” เฮิร์ทหนัก หันหน้าพึ่งครอบครัว

ส่อแววรักล่ม “นิวเคลียร์” เฮิร์ทหนัก หันหน้าพึ่งครอบครัว

1

ส่อแววรักล่ม “นิวเคลียร์” เฮิร์ทหนัก หันหน้าพึ่งครอบครัว

     ทะเลาะจนเกือบเลิกกันมาหลายครั้ง สำหรับคู่รักต่างวัย “เพชรจ้า” และสาว “นิวเคลียร์” ด้วยนิสัยที่ต่างกัน และวุฒิภาวะที่ต่างกัน ทำให้ทั้งคู่นั้นส่อแววเลิกกันมาหลายหน แต่ถึงจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ปรับความเข้าใจ กลับมารักกันแฮปปี้ได้ดังเดิมทุกครั้ง 

     ซึ่งล่าสุด สาว “นิวเคลียร์” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยอารมณ์ที่เฮิร์ทสุดๆ โดยเธอได้โพสต์ว่า “ในวันที่เราเจ็บหรือเสียใจ เราจะเห็นว่าใครที่รักเราจริง” ทำให้มีคนออกมาให้กำลังใจสาว “นิวเคลียร์” กันอย่างมากมาย รวมไปถึงคนในครอบครัวของเธอที่มาเม้นท์ให้กำลังใจ ทั้งพี่สาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ที่เธอได้โพสต์ให้กำลังใจน้องสาว ว่า “น้องเจ็บ พี่เจ็บกว่า รักน้องนะ ฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่าเสมอ สู้ๆ นิ” และคุณแม่ของสาวนิว ก็ได้มาโพสต์ให้กำลังใจลูกสาวด้วยเช่นกัน ว่า “คนรอบข้างเรา ที่รักเรา และหวังดีกับเราจะอยู่ข้างเราเสมอ และที่สำคัญครอบครัวจะอยู่ข้างนิวตลอดเวลา”

     หลังจากนั้นสาว “อุ้ม ลักขณา” พี่สาวของ “นิวเคลียร์” ก็ได้โพสต์รูปของตนกับนิวเคลียร์ขณะยังเด็ก และเขียนบรรยายใต้ภาพ ว่า “พี่สาวคนนี้รักและเลี้ยงดูน้องตั้งแต่เกิด เช็ดอึ เช็ดฉี่ ดูแลประคบประหงมไม่ต่างจากแม่ เพราะเราเลือดเนื้อเดียวกัน ถึงวันนี้ที่น้องโตแล้วพี่ไม่ได้ดูแลเหมือนตอนเด็กๆ แต่คอยดูห่างๆอย่างห่วงๆเพราะรู้ว่าน้องเปนเดกดีและทำแต่สิ่งที่ดี พระจะคุ้มครองน้องให้พ้นจากสิ่งที่ไม่ดีคนที่ไม่ดีที่มาทำร้ายน้องนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่สาวคนนี้จะรักจะดูแลน้องจนวันสุดท้ายของชีวิตพี่... เดินหน้าต่อไปด้วยใจที่ดีและเข็มแข็ง ยึดมั่นในความดีของตัวเอง ภูมิใจทีได้มีนิวเป็นน้องสาวของพี่นะ จำไว้นะ น้องเจ็บพี่เจ็บมากกว่าและใครทำให้น้องพี่เจ็บ คนนั้นต้องรู้ไว้เลยว่าได้เสียสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตไป. @newclear_hansa”

     และหลังจากนั้น สาว “นิวเคลียร์” ก็โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพว่า “ครอบครัวคือทุกสิ่ง ครอบครัวคือทุกอย่าง เราจะเปนอะไร จะเศร้าเสียใจจากอะไร ครอบครัวไม่เคยทิ้งเรา ครอบครัวทำทุกอย่างให้เรามีความสุข ทำทุกอย่างไม่ให้เราเสียใจ ทุกอย่างจริงๆ รักป้า รักม้า รักพี่อุ้ม รักน้องจุเนี่ยร์ มากๆ”

     งานนี้หลายๆ คนก็จับตามองว่า สาว “นิวเคลียร์” นั้นเลิกรากับหนุ่ม “เพชรจ้า” รึเปล่า เพราะพักหลังๆ ทั้งคู่นั้นก็ไม่เคยโพสต์รูปคู่กันลงในอินสตาแกรมเลย จะมีก็ล่าสุดที่ทั้งคู่ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แต่ตอนถ่ายรูปรวมก็ไม่ได้ยืนข้างกันแต่อย่างใด

     แต่ถึงอย่างไร สาว “นิวเคลียร์” คงฟื้นตัวจากปัญหาที่กำลังเจอได้ไม่ยาก เพราะมีครอบครัวเป็นกำลังใจหลัก ที่คอยประคับประคองอยู่ข้างๆ อย่างอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments