"โย ยศวดี" เชื่อ "บี น้ำทิพย์" เข้าใจผิด เพราะไม่เคยเข้าประชุม ยินดีให้ตรวจเอกสาร

"โย ยศวดี" เชื่อ "บี น้ำทิพย์" เข้าใจผิด เพราะไม่เคยเข้าประชุม ยินดีให้ตรวจเอกสาร

1

"โย ยศวดี" เชื่อ "บี น้ำทิพย์" เข้าใจผิด เพราะไม่เคยเข้าประชุม ยินดีให้ตรวจเอกสาร

          ไม่เคยพูดว่าหุ้นลม เอกสารการเงินมีตั้งแต่เริ่มทำ จำนวนที่คุณ "บี" ได้ออกไปนั้น เป็นเงินการโปรโมทไม่ใช่เงินในการลงทุน  อันนี้ "บี" คงเข้าใจผิด ส่วนเงินลงทุนตนเป็นคนออก

          หนี้ 9 แสนที่กับทางเชฟนั้น จะบอกว่ามีปัญหาเรื่องนี้จริง แต่เราได้เคลียร์ไปแล้ว เป็นเงินที่ติดค้างชำระแค่สองสัปดาห์ แต่ "บี" ไม่เคยรับรู้เรื่องนี้ และได้เอาใบหนี้สินเก่ามาแสดง การชำระเสร็จสิ้นวันที่ 3 ตุลาคม มีหลักฐานการจ่ายเงินทุกอย่าง ที่ "บี" มาดูบัญชีสามรอบแล้วไม่เคลียร์ก็เพราะ "บี" ไม่เคยเข้าประชุม ไม่เคยรู้เรื่องบัญชีตลอด 20 เดือน

 

          กระแสว่าคิดไม่ซื่อตั้งแต่แรก โดยเอาพี่สาวมาถือหุ้นด้วยนั้น จริงๆ การเปิดบริษัทมันต้องมี 3 หุ้น พยายามอดทน อยากให้ตัดสินในเรื่องความเป็นจริง เพราะที่มาแถลงยินดีให้ดู ตรวจสอบ ทำเต็มที่เท่าที่จะทำได้ ไม่ได้โกงเงินแม้แต่บาทเดียว 

          ส่วนที่ "บี" บอกว่า ถ้า "โย" รักจริงคงจะไม่ส่งข้อความมาว่าจะส่งทนายไปคุย "โย" ได้ให้ข้อความนั้นกับสื่อดู แล้วถามว่าเป็นการขู่หรือไม่  เพราะเมื่อเวลาจะให้ "บี" เข้ามารับรู้เรื่องของบริษัทหลายต่อหลายครั้ง "บี" ก็จะตอบแค่สองสามคำว่าไม่ว่าง เราจึงบอกว่างั้นเดี๋ยวจะให้ทนายไปคุยแทน ตอนนี้ไม่มีเงินต้องคืน "บี" หรือมีหนี้สินกับใคร

 

 

 

          ส่วนเรื่องไอจี ขออธิบายว่า ไอจี "โยบีไดเอทฟู้ด" เริ่มนิ่ง เราก็เลยเอาสินค้าใหม่ไปโปรโมท ทาง "บี" โกรธ เราติดต่อไป เราก็อยากขอไอจีนี้ "บี" บอกไม่ได้ เพราะสร้างสองคน เราก็โอเค ส่วนที่เปลี่ยนชื่อนั้น เราเปลี่ยนไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เราก็ปิดไป 

          ท้ายสุดนี้อยากบอกว่า พี่ขอโทษ รักเหมือนเดิม พื้นฐานของเรื่องนี้จริงๆ ไม่มีอะไร เพียงแต่ "บี" อาจเข้าใจผิดเพราะว่าไม่เคยเข้ามารับรู้ความเคลื่อนไหวของบริษัท

 

          "บี" อาจจะไม่เข้าใจในตัว "โย" เรามีปัญหาเรื่องส่วนตัว ไม่ขอพูดถึงไฮโซ "ฮิม" แฟน "บี" ไม่ขอพูดถึงว่าเรื่องนี้มีคนเสี้ยมหรือเปล่า ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวไป หวังว่าไม่นาน "บี" จะแยกได้ 

          ด้านความสัมพันธ์คงไม่เหมือนเดิม ไม่อยากให้ตัดสินว่าใครผิดใครถูก ไม่ได้โกรธ "บี" เพราะคิดว่า "บี" ใช้อารมณ์ในการตัดสิน เพราะที่รู้จัก "บี" เป็นคนรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments