ทนไม่ไหว "เชน" โร่แก้ข่าวกิ๊ก "แก้ว"

ทนไม่ไหว "เชน" โร่แก้ข่าวกิ๊ก "แก้ว"

1

ทนไม่ไหว "เชน" โร่แก้ข่าวกิ๊ก "แก้ว"

     ออกโรงโร่แก้ข่าวกันยกใหญ่ สำหรับหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์" ที่ตั้งแต่ต้นเดือน ก็มีข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" มาตลอด ตั้งแต่ที่มีคนเห็นทั้งคู่นั้นไปนั่งดริ๊งค์แถวทองหล่อ ทำให้หนุ่ม "เชน" ต้องออกมาบอกว่าไปกันคนละกลุ่ม แค่ไปเจอกันเท่านั้น พอเจอกันก็ทักทายกันปกติ เพราะทั้งคู่นั้นสนิทกัน เนื่องจากมีละครที่เล่นด้วยกันอยู่ จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไร และตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดจะจีบเลย   

     แม้หนุ่ม "เชน" จะออกมาแก้ข่าวดังกล่าวเรียบร้อย ก็ยังมิวายถูกจับผิดอีก เมื่อมีตาดีดันไปเห็นทั้งคู่นั้นไปเดินห้างกัน แถมยังเมาท์แรงว่าสาว  "แก้ว" นั้น ถึงขนาดซบไหล่หนุ่ม "เชน" กลางห้างเลยทีเดียว ทำให้หนุ่ม "เชน" ต้องออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งว่า 

     ตนนั้นไม่ได้คิดจะจีบสาว "แก้ว" แน่นอน และภาพที่คนถ่ายมานั้น ก็เป็นภาพที่ถ่ายมาจากข้างหลัง ทำให้เห็นไม่ชัด เลยทำให้คนที่เห็นภาพดังกล่าวเข้าใจผิดไปต่างๆ นานา เพราะโดยส่วนตัวแล้ว หนุ่ม "เชน" มองว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะเจอกัน แล้วก็ไปกินข้าวกัน ยังไม่อยากให้มองเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น พร้อมทั้งย้ำอย่างหนักแน่นว่า 

     ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังปกติ  ไม่มีการจีบ หรือพัฒนาความสัมพันธ์แต่อย่างใด ทั้งนี้หนุ่ม "เชน" ยังเปิดใจว่าตนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนสาวนอกวงการ "นานา" แต่ยังรู้สึกว่าเลิกกันแบบไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่ เพราะฉะนั้นถ้าจะมีใครเข้ามาจริงๆ เรื่องนี้มันต้องเคลียร์ก่อน      

     ล่าสุด หนุ่ม "เชน" ก็ถึงกับทนไม่ไหว เพราะไม่ว่าตนจะออกมายืนยันหนักแน่นแค่ไหน แต่ก็ยังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นมาป่วนในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม "เชน" และของสาว "แก้ว" ทำให้หนุ่ม "เชน" ต้องออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อยืนยันกันอีกครั้งว่า 

    “ปกติเป็นคนขี้เกียจแก้ข่าวเพราะเดี๋ยวคนก็ลืม แต่คราวนี้เริ่มมาป่วนในพื้นที่ส่วนตัวของผม! และพื้นที่ของน้อง 'แก้ว' ขอสรุปง่ายๆ นะครับ ผมกับแก้วสนิทกันแบบพี่น้อง สามารถไปเดินเล่น กินข้าวได้ ชิลได้ โดยบริสุทธิ์ใจและไม่ต้องขออนุญาตใคร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วภาพที่ออกมาคือผมเดินกันอยู่ในห้างครับ คนเราจะเดินห้างกันไม่ได้? หรือเดินห้างแปลว่าต้องจีบกัน? เข้าใจตรงกันนะครับ ถ้าหลังจากนี้ยังจะมีพวกอยากแอบถ่ายว่าผมกับน้องไปชิล ไปเดินห้างอีก เชิญครับ ตามสบาย แต่ช่วยเขียนอะไรที่เป็นความจริงและให้เกียรติกันหน่อยนะครับ 

     ส่วนคนที่ชอบเขามาคอมเมนต์แบบคิดไปเองในไอจีผม เชิญครับ ช่วงนี้ขยันลบและบล๊อกพอดี! ขอบคุณครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments