"ซี ศิวัฒน์" บอกทริปฮันนีมูนยุโรปโรแมนติก เพราะมี "เอมี่" อยู่ด้วย

"ซี ศิวัฒน์" บอกทริปฮันนีมูนยุโรปโรแมนติก เพราะมี "เอมี่" อยู่ด้วย

1

"ซี ศิวัฒน์" บอกทริปฮันนีมูนยุโรปโรแมนติก เพราะมี "เอมี่" อยู่ด้วย

          ทริปฮันนีมูนที่ผ่านมาก็ถือว่าคุ้มค่า เป็น 14 วันที่มีความสุขมาก ตัดขาดการติดต่อทุกอย่าง ก็เรียกว่าเต็มที่ มันเป็นความฝันของ "เอมี่" เขาด้วยว่าอยากจะไปยุโรปด้วยกันมานานมากๆ กับทริปนี้มันโรแมนติกด้วยเมืองอยู่แล้ว บ้านเมืองเขามีความโรแมนติกมาก จริงๆ มันก็ไม่ได้สำคัญว่าเราต้องไปทำอะไรให้มันโรแมนติก  ได้ไปในสิ่งที่คนรักเราอยากไป ได้ทำในสิ่งที่คนรักเราอยากทำ มันเลยการเป็นความโรแมนติก เป็นความทรงจำด้วยตัวของมันเอง ตัวเขาก็มีความสุขหลังกลับมา คนเราก็ต้องให้เวลาในการพักผ่อนแบบนี้กับตัวเองบ้าง

          เรื่องมีน้อง ตอนที่อยู่ที่โน่นก็มีแอบคิดเหมือนกัน แต่เราก็ตัดสินใจคุยกัน ขอมีความสุขแบบสามีภรรยากันเองก่อนสัก 2 ปี  เพราะถ้าจะมีน้องจริงๆ เราอยากให้เขาพักเลย ไม่ต้องทำงาน 

          ส่วนที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นในกองละคร "เนตรนาคราช" จนมีอาการบาดเจ็บนั้น จริงๆ เรื่องพวกนี้มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว แต่เราก็ต้องระวัง ตอนนี้ก็มีเจ็บที่หัวเข่า เกิดจากการวอร์มไม่พอ เราก็ทานยา และใช้การรัดหัวเข่าเอา เคยไปหาคุณหมอมาครั้งนึง เขาก็บอกว่าเราเข่าเหมือนคนอายุ 40 เพราะคงใช้หนัก มันสะสมมาตั้งนาน  แต่ยังไม่ได้กระทบเรื่องงานหนักเท่าไหร่ เราเองก็วอร์มมากขึ้น ไม่ประมาทเหมือนที่ผ่านมา

          ส่วนละครบู๊ก็ยังไหวอยู่ แต่เราจะไม่ทำอะไรเกินตัวแน่นอน "เอมี่" เขาก็เตือนเราตลอด เราเองก็อยากเล่นละครน่ารักๆ เบาๆ เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้จังหวะที่เหมาะสมสักที  แต่หลังจากเรื่องนี้ก็อยากจะรับบทเบาๆ บ้างแล้ว 

          ด้าน "เอมี่" ที่มีอาการกระดูกข้อมืออักเสบนั้น เขาก็ยังเจ็บอยู่ มันต้องใช้เวลาในการรักษาหลายเดือนอยู่ ก็ไขข้อแย่กันทั้งสามีภรรยาเลย เราก็ให้เขาทานยา แล้วก็มีการดามเอาไว้ อาการมันก็ไม่ได้หนักขนาดว่าทำงานไม่ได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments