“ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร” เครียดจัด โหมงานหนัก เรียนมวยจีนโชว์บู๊ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู”

“ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร” เครียดจัด โหมงานหนัก เรียนมวยจีนโชว์บู๊ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู”

1

      เรียกได้ว่าเป็นการโชว์บู๊ ที่หนักสุดของนักแสดงหนุ่มนิสัยดีอย่าง “ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กับบททบาทของ “พายุ” ในละคเรื่อง “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ละครแนวบู๊แอคชั่นคอเมดี้ที่สนุกมากๆ จน พี่หน่อง อรุโณชา ผู้จัดคนเก่งแห่งบ้าน บรอดคาซท์ ไทย เทเลเวิชชั่น จำกัด  เลยจัดหนักส่งให้ “ใต้ฝุ่น” ไปเรียนมวยจีน เพื่อที่จะมาปะทะฝีมืออันดุเดือดให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และที่สำคัญเจ้าตัวยังบ่นอุบกับ การเล่นบทร้ายครั้งแรกอีกด้วย ถึงกับเครียดหนักเพราะยังไม่เคยเล่นเลย จะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ใต้ฝุ่น” เล่าว่า

ใต้ฝุ่น เครียดจัด KPN

       “ตอนแรกที่ผมได้บทมาอ่านก็ชอบนะครับ ซึ่งเป็นบทที่เราไม่เคยเล่นมาก่อนเลย แต่พอเล่นเอาเขาจริงๆมันคือ ความเครียดแล้วครับ ซึ่งมันยากนะครับ สำหรับผม เพราะว่า ด้วยหน้าตา ท่าทาง อารมณ์ต่างๆ คือมันต้องใส่มาพร้อมกันครับ แล้วอีกเรื่องที่หนักใจมากๆคื่อเรื่องมวยจีน การที่ผมได้มาโชว์บู๊ เตะต่อยมวยจีนนั้นมันสุดยอดจริงๆครับกว่าจะได้แต่ะละท่ามานั้นยากจริงๆ พี่หน่องก็ส่งผมไปเรียนมวยจีนมา แล้วปัญหาคือ ต้องจำท่าให้ได้ด้วย คือแค่ท่าแรกผมก็ว่ามันยากแล้วนะครับ พอไปเรียนเยอะขึ้นๆ ท่าเริ่มสับสนครับ ซึ่งแต่ละคนที่เขาฉากด้วยกันไม่ว่าจะเป็น พี่ซูซี่ พี่เปิ้ล-นาคร พี่เจมส์ ซึ่งแต่ละคนจัดเต็มกันมากๆ เราก็ไม่ยอม เห็นพวกพี่เขาใส่เต็มกันขนาดนั้น เราก็สู้ไม่ถอย ท่าก็มั่วๆบ้าง (หัวเราะ) คือเอามาผสมกันครับ แต่ก็สนุกนะครับ ได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยครับ”

ใต้ฝุ่น เครียดจัด KPN

       เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ท้ายทายฝีมือมากๆสำหรับนักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ใต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กับบทบาทของ “พายุ” ที่ทุ่มสุดๆกับการเรียนมวยจีนมาเพื่อต่อสู้กันโชว์กำลังภายใน อย่างละคร  “ร้ายรักพัยคฆ์กังฟู”  เห็นแบบนี้กันแล้วแฟนๆละครก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ใต้ฝุ่น เครียดจัด KPN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments