“บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด” จับมือ “บริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด”  จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์  “Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ”

“บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด” จับมือ “บริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด” จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ “Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ”

1

      เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริเวณลานชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กระหึ่มไปด้วยความมันส์จากเสียงกลองระดับเทพ จากงานเปิดตัวภาพยนตร์ Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ”  และ งานแถลงข่าวการประกวด Overdrive Drum Fact ซึ่งเป็นการประกวดตีกลองครั้งแรกในประเทศไทย โดยทั้งสองกิจกรรมนี้เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง “บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ ในประเทศไทย และ บริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด” ซึ่งเป็นบริษัทที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรี ทั้งเป็นโรงเรียนดนตรี / ผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง / เจ้าของนิตยสาร Overdrive และ Rythm section 

Whiplash movie

       สำหรับโชว์ดวลกลองสุดเทพ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้ ได้รับเกียรติจากสุดยอดมือกลองของประเทศไทย  คุณสุทธิพงษ์ ปานคง” ( ดั๊ก ETC ) และ “คุณวีรฉัตร เปรมานนท์” ( โน้ต มือกลองที่กำลังโด่งดังใน youtube จากการโชว์ตีกลองจากรูปภาพ และ มือกลองยอดเยี่ยม 2 สมัยซ้อนในรายการ Thailand Jazz Competition ) มาร่วมประชันความสามารถกัน แต่ความเก่งของทั้งคู่ เรียกกว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว  หลังจากสร้างความคึกคักและความทึ่งให้กับผู้ชมแล้ว ทั้งคู่ก็ยังมาเปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้เป็นสุดยอดมือกลอง นั่นก็คือหมั่นฝึกซ้อมและมีวินัยนั่นเอง หลังจากโชว์การดวลกลองจบลง ก็เป็นการสัมภาษณ์พูดคุย  “อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี” ประธานกรรมการบริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด และ “คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร” กรรมการบริหารบริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด  ในประเด็น “ดนตรีกับแรงบันดาลใจในชีวิต”  โดยทั้งสองท่านกล่าวว่าดนตรีถือเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะนักดนตรีเท่านั้น เพราะการฟังเพลงหรือดนตรีดีๆ ก็ทำให้เราได้รับพลังในการดำเนินชีวิตต่อไป สามารถสร้างกำลังใจให้เราได้ ทั้งนี้อาจารย์ปราชญ์ได้ฝากเชิญชวนผู้ที่รักการตีกลอง ให้ลงสมัครประกวด Overdrive Drum Fact “จริงๆแล้วผลแพ้ชนะไม่สำคัญ เท่ากับการให้โอกาสตัวเอง และได้เจอผู้ที่ชื่นชอบการตีกลองเหมือนกัน”  ส่วน คุณพรชัย ฝากถึงภาพยนตร์ Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ ว่า “เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนจะดูสนุก ไม่ได้จำกัดแค่นักดนตรีเท่านั้น เพราะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความฮึกเหิมให้กับตัวเอง เป็นการแสดงให้เห็นว่าถ้าเรามีความฝัน อยากไปให้ถึงจุดไหน เราแค่ฝันหรือแค่อยากไม่ได้ เราต้องพยายาม ต้องฝึกฝนเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดนั้น เป็นหนังที่ผู้ชมดูจบแล้วจะเผลอปรบมือให้โดยที่ไม่รู้ตัว”

Whiplash movie

Whiplash movie

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments