"ศุภชัย" ขาลง เด็กใหม่แป้ก

"ศุภชัย" ขาลง เด็กใหม่แป้ก

1

‘ศุภชัย’ ขาลง เด็กใหม่แป้ก

     ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงดวงตกของผู้จัดการดาราคนดังอย่าง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” หรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าเด็กในสังกัดจะมีข่าวออกมาให้กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ตลอดๆ  เริ่มตั้งแต่เด็กในสังกัดคนแรก “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ดีกรีนักกีฬาแบดมินตันหน้าหวาน ที่มีโอกาสได้ชิมลางการแสดงเป็นครั้งแรกในชีวิตกับภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” ประกบคู่กับพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลังจากที่ภาพยนตร์ถูกฉายออกไปสู่สายตาประชาชนกระแสตอบรับกลับไม่ดีเท่าที่ควรเพราะมีหลายคนออกมาวิจารณ์กันอย่างหนักว่าการแสดงยังไม่ผ่าน ทําให้ภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะกอบโกยรายได้ได้ดี กลับดิ่งลงเหวอย่างน่าประหลาด  

     แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งกับการขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครประกบคู่กับพระเอกร่างบึก “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” เรื่อง “สวยร้ายสายลับ” แต่ละครยังไม่ทันจะออกอากาศให้ได้ชมกัน ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กลับมาชุดใหญ่ว่าละครเรื่องนี้ไม่น่าจะไปรอด ยิ่งผู้จัดละครอย่าง “ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ” ออกมาติงเรื่องการแสดงของสาวริชชี่ว่าเหมือนยังไม่ค่อยเต็มที่กับการแสดงด้วยแล้ว ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าการแสดงของสาวริชชี่ยังย่ำอยู่กับที่  

      อีกหนึ่งสาวในสังกัดของ “เอ-ศุภชัย” อย่างสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” ที่หลายคนจําสาวคนนี้ได้อย่างขึ้นใจกับบท “หมอก้อย” ในละครแรงแห่งปีเรื่อง “สามีตีตรา” ที่ตีบทแตกเรียกน้ำตาจากคนทั่วประเทศไปถ้วนหน้า และดูเหมือนจะกลายเป็นดาวรุ่งประดับวงการคนต่อไป มีผู้จัดฯ หลายคนวิ่งฉกให้ไปร่วมงานจนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกประกบคู่กับพระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยอย่างหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ” และ “ท็อป-จรณ” แต่ละครยังไม่ทันจะได้เริ่มถ่ายทํา สาวเดียร์น่าก็ถูกปลดออกจากการเป็นนางเอกทั้งสองเรื่อง บางกระแสข่าวก็บอกว่าสาวเดียร์น่าเรื่องมากจนทําให้ผู้จัดฯ ต้องปลดออก บางกระแสข่าวก็บอกว่า เอ-ศุภชัย ไม่อยากให้ร่วมงานกับหนุ่มท็อป-จรณ จนต้องถอนตัวออกมา

     ล่าสุดกับข่าวของนักแสดงหน้าใหม่ที่ดูเหมือนจะไปได้สวย สําหรับหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” อีกหนึ่งเด็กในสังกัดของเอ-ศุภชัย ที่โด่งดังมาจากละคร “เพลิงฉิมพลี” แต่ด้วยความปากไวของตัวเองที่ไปแซวภาพของเพื่อนที่ชื่อฟอชใน IG ซึ่งถ่ายรูปคู่กับ “ปอย-ตรีชฎา” ว่า “หยีฟอช แดรกตุ๊ด” คราวนี้งานเข้าเด่นคุณจนมีคนเข้าไปถล่มเจ้าตัวที่ไปเหยียดเพศที่ 3 จนเจ้าตัวทนแรงเสียดทานจากประชาชนไม่ไหวจําต้องปิดไอจีลงในที่สุด แม้จะมีการออกมาขอโทษขอโพยทั้งประชาชนและสาวปอย-ตรีชฎา แล้วก็ตาม 

     ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นกระแสข่าวที่ออกมาในด้านลบ จน เอ-ศุภชัย ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องออกโรงมาปกป้องเด็กในสังกัดตนซึ่งก็มีข้อเปรียบเทียบดาราในสังกัดของเอตามมาว่า ทําไมดาราในสังกัดรุ่นหลังๆ นี้ถึงได้มีข่าวให้ช็อกวงการอยู่ตลอด ไม่เหมือนเด็กในสังกัดรุ่นก่อนๆ อาทิ อั้ม-พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ซึ่งถึงแม้จะเคยมีข่าวฉาวบ้างแต่ข่าวเหล่านั้นก็ไม่ได้ทําให้พวกเขาดับวูบลงแต่อย่างใด กลับเป็นที่รักของประชาชนมากขึ้น แตกต่างจากรุ่นหลังที่เสียงประชาชนต่างออกมายี้ซะส่วนใหญ่กับบางการกระทํา ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่านักปั้นมือทองคนนี้จะสามารถกลับมาทวงบัลลังก์ฉายา “นักปั้นมือทอง” ได้เหมือนเดิมหรือเปล่า และเด็กรุ่นหลังในสังกัดคนไหนที่จะกลายเป็นดาวค้างฟ้าตามรอยรุ่นพี่ได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

ขอบคุณพลังบวก! “อิงฟ้า วราหะ” อ่านคอมเมนต์ “บางกอกคณิกา” ทำใจฟู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments