จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”

จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”

1

“จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” หนังโรแมนติก คอมเมอดี้เรื่องเยี่ยมจ่อคิวฉาย 10 ธ.ค นี้

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

      “จีทีเอช” เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ของผู้กํากับร้อยล้าน “เมษ ธราธร” ที่ได้นางเอกคู่บุญ จาก เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”รับบทติวเตอร์สาว ประชันบทสุดฮากับพระเอกมาดเซอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่มาในลุคใหม่สุดเท่ กับบทช่างเทคนิกในโรงงาน ร่วมด้วย ตู่-ภพธร, โจ๊ก โซคูล, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ฯลฯ ที่มารวมตัวกันสร้างความฮา

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

      เมษ ธราธร เผยว่า “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่ผมได้ไอเดียมาจากพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดีที่มานําเสนอไอเดียเรื่องราวของติวเตอร์สาวสอนภาษาอังกฤษที่มาเจอกับช่างเทคนิกเถื่อนๆ ผู้อ่อนภาษา ผมฟังเรื่องราวแล้วรู้สึกว่ามันสามารถนํามาพัฒนาเป็นบทให้สนุกได้ ซึ่งนางเอกของเรื่อง ผมนึกถึงน้องไอซ์- ปรีชญา ก่อนใครเลย เพราะเราเคยเห็นไอซ์พูดภาษาอังกฤษสําเนียงดีมากและการแสดงของไอซ์ก็ทําได้ดี ส่วนบทพระเอกในเรื่องต้องมีความห่ามๆ เถื่อนๆ นักเลงนิดๆ ผมเริ่มมองหาพระเอกที่มีอินเนอร์ใกล้เคียงกับบทนี้ และต้องเป็นคนที่ใกล้เคียงกับจินตนาการที่เราเขียนขึ้นมาด้วย พอเขียนไปได้สักพัก ผมเริ่มคิดถึงพี่ซันนี่ เพราะโดยส่วนตัวที่รู้จักกัน เขามีความใกล้เคียงกับตัวละครนี้มากที่สุด ผมกับทีมงานใช้เวลาเขียนบทเรื่องนี้นาน 9 เดือน วันที่ผมเอาบทไปให้พี่ซันอ่าน แล้วเขาชอบบทนี้ยอมตกลงเล่นหนังให้ผม ผมดีใจมาก เพราะพี่ซันเป็นพระเอกที่ผมอยากร่วมงานด้วยที่สุด และพี่ซันกับน้องไอซ์ รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ไม่ทําให้ผมผิดหวัง เพราะทุกคนสามารถถ่ายทอดภาพในหัวในจินตนาการของผมให้ออกมาเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากครับ 10 ธันวาคมนี้ไปให้กําลังใจพวกเรา และสนุกไปกับหนังด้วยกันนะครับทุกโรงภาพยนตร์”

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments