"มาร์กี้" รับคุย "ไฮโซป๊อก" ผ่านไม่ผ่านให้ถาม "บอย"

"มาร์กี้" รับคุย "ไฮโซป๊อก" ผ่านไม่ผ่านให้ถาม "บอย"

1

"มาร์กี้" รับคุย "ไฮโซป๊อก" ผ่านไม่ผ่านให้ถาม "บอย"

          "มาร์กี้ ราศรี" ปัด ไม่ทราบว่ามีการติดต่อ "แก๊งล่ม" ให้รวมตัวกันถ่ายแบบ ซึ่งส่วนตัวก็บอกว่าอยากจะร่วมงานกับเพื่อนๆ ในแก๊งนี้อยู่แล้ว แต่ไม่เคยมีใครติดต่อมาที่ตนเลย และคิดว่าคงจะยากที่จะได้ร่วมงานกันเพราะคิวของตนก็ไม่ว่าง ทำงาน 7 วันรวดเลย

          ส่วนเรื่องที่เป็นกาวใจให้แก๊งกลับมารวมตัวกันอีกนั้น ก็อยากอยู่แล้ว เพราะยังไงเราทั้ง 4 คนก็เป็นเพื่อนกัน คิดว่าสักวันนึงเวลาจะช่วยให้กลับมาคุยกันได้เหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้แฟนคลับก็ลุ้นให้กลับมาคุยกันเหมือนเดิมอยู่  

          ด้านสถานะกับไฮโซ "ป๊อก" นั้น ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ และการที่ลงภาพในไอจีก็เป็นเหมือนชีวิตประจำวันที่เวลาไปกับเพื่อนแล้วถ่ายรูปลงตามปกติ ไม่เคยคิดจะปิดบังอยู่แล้ว

          ทั้งนี้ยังบอกว่าได้แนะนำให้ไฮโซ "ป๊อก" ไปเปลี่ยนเบอร์ฯ กับ "หมอแมน" จริง ซึ่งสาเหตุที่เขาอยากเปลี่ยนก็อาจเป็นเพราะมีคนทักมาว่าจะเจอกับอุบัติเหตุ

          สำหรับเรื่องที่แฟนคลับ "บอย-มาร์กี้" ไม่พอใจที่ลงรูปคู่ไฮโซ "ป๊อก" นั้นก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนคลับของตนและหนุ่ม "บอย" จริงๆ ก็คงจะเข้าใจไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน แต่คนที่ชอบเข้ามาป่วน มั่นใจว่าไม่ใช่แฟนคลับจริงๆ เพียงแต่พวกที่เข้ามาคอมเมนต์ธรรมดาทั่วไปมากกว่า โดยตนก็ไม่ได้มีการจัดการหรือบล็อกแต่อย่างใด  

          พร้อมทั้งได้พูดทิ้งท้ายว่า หนุ่ม "บอย" ก็ได้มีการมาแซวตนเรื่อง ไฮโซ "ป๊อก" บ้าง แต่จะเป็นแนวจิกกัด และอาจจะมีถามบ้างเพราะเขาก็เป็นห่วงเราเหมือนกับน้องสาวคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงขั้นจะมาสแกนเรื่องหนุ่มๆ ให้ ถ้าตนจะคบกับไฮโซ "ป๊อก" จริงๆ นั้น จะผ่านหรือไม่ก็คงต้องไปถามทางหนุ่ม "บอย" เอาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments