สิ้นสุดการเดินทาง "ตูน" ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

สิ้นสุดการเดินทาง "ตูน" ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

1

สิ้นสุดการเดินทาง "ตูน" ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

     หลังจากที่หนุ่มๆ วงบอดี้สแลมได้เริ่มต้นโปรเจคท์ "ปรากฎการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ" ออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ ก็ได้มีเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จนล่าสุดมีประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลทำให้ทีมงาน "ปรากฎการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ" ต้องขอยกเลิกการเดินสายคอนเสิร์ตทั้งหมด และจบการเดินสายเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จังหวัด "นครราชสีมา"

     ประเด็นดราม่าเริ่มต้นมาจากโปรโมชั่นการขายบัตรคอนเสิร์ตที่ลดราคามากเกินไป ทำให้แฟนคลับที่ซื้อครั้งแรก ออกมาเรียกร้องให้คืนเงินผ่านเว็บบอร์ดชื่อดัง โดยราคาบัตรปกติ ราคา 1,500 บาท แต่ถ้าซื้อวันแรก เหลือ 900 บาท ซึ่งก่อนเปิดขายบัตรมีการระบุว่า ลดราคาวันแรกวันเดียวเท่านั้น คนจึงไปแห่ซื้อบัตรกันมากมาย แต่อยู่ดีๆ ก็ดันมีโปรโมชั่นส่วนลดบัตรคอนเสิร์ต โดยลดเหลือแค่ 399 บาท แต่ต้องนำบัตรเมืองไทย smile club หรือฝาเอส หรือซองมาม่า มาแลกซื้อ ทำให้แฟนคลับที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าเกิดอาการไม่พอใจและได้ออกมาร่วมออกความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บนโลกออนไลน์ ทำให้ร้อนไปถึงศิลปินและทีมงานต้องออกมาแถลงผ่าน Facebook ว่าขอยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดที่เหลือและขอจบคอนเสิร์ตที่ "โคราช" เป็นที่สุดท้าย

     และเมื่อคอนเสิร์ตได้จบลง การเดินสายครั้งนี้ของหนุ่มๆ บอดี้สแลมก็ได้จบลงอย่างสวยงามและน่าประทับใจ ล่าสุดหนุ่มตูนเลยได้ออกมาเปิดใจกับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า

     "จำได้ดีว่าตอนเป็นเด็กชอบร้องเพลงในห้องน้ำ ร้องคนเดียว ฟังคนเดียว มีความสุขที่ได้ร้องเพลงที่ชอบ หลับตาร้องเพลินๆมาเรื่อยๆ สักพักเปิดตามา อ้าว มีคนมาฟังเราร้องซะอย่างงั้น ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดว่าตาฝาด หรือว่าเราฝันไป สักพักก็หลับตาลง แล้วก็ร้องเลพงที่เรารักต่อ สักพักเปิดตามา เฮ้ย!! มีคนมาฟังเราร้องเพลงเยอะขึ้นจากตอนแรกอีก ในใจเริ่มงง นี่มันเรื่องจริงหรือความฝันวะเนี่ย?!! แต่แค่อยากบอกตรงๆ เลยว่า ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ฝัน มันก็ทำให้เรามีความสุขมากที่สุด ที่ครั้งหนึ่ง เราแค่ชอบร้องเพลง ร้องเพื่อความสุขใจของตัวเอง แต่วันหนึ่งมีคนคอยรับฟัง มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวของเรา ช่วยกันร้องเพลงที่เรารักเป็นเสียงเดียวกัน แค่นี้ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงฝัน...ผมก็ยอม

     ชีวิตคนเราผมเชื่อว่าความฝันและความหวัง คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เรามีพลังงานดีๆ ที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างที่ตั้งใจ ก้าวบางก้าวที่เดิน บางทีอาจเจอหลุม เจอบ่อ และไม่เป็นอย่างใจต้องการ ทั้งๆ ที่ก็คิดว่า ได้เบิ่งตามองทางและวางแผนในการก้าวเดินแต่ละก้าวอย่างถ้วนถี่ แต่บางครั้ง ชีวิตจริงมันก็ไม่ได้สวยหรูเหมือนฝันตลอด แต่ที่สุดแล้ว แค่ได้เรียนรู้ไปกับทุกๆ ก้าวที่เดิน ไม่ว่าจะร้าย หรือดี ที่มันผ่านเข้ามาในชีวิต เราก็จะกอดรับมันเอาไว้ เพื่อ เพื่อให้เราได้เป็นคนเต็มคน ที่มีความรู้สึก ดีใจ เสียใจ ร้องไห้ให้กับบางสิ่งที่เรารัก และทุ่มเทใจให้กับมันได้

     วันนี้ผมเปิดตาขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็ได้พบภาพสวยงามที่สุดภาพหนึ่งในชีวิต ภาพที่ทุกคนคอยมาให้กำลังใจ ภาพที่ทุกคนช่วยกันส่งเสียง ร้องเพลงอย่างสุดเสียง ภาพของสองมือครั้งแล้ว ครั้งเล่า ที่ช่วยกันชูมันขึ้นมา แค่นี้มันก็ไกลเกินฝันแล้วครับ ขอบคุณที่ช่วยทำให้เด็กน้อยขี้อาย ที่ชอบร้องเพลงคนเดียวในห้องน้ำคนนี้ไม่เดียวดาย และจนกว่าจะพบกันใหม่ครับ...

     ไม่มีทุกคน ไม่มีบอดี้สแลม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments