ของขึ้น "นาตาลี" หลังอ่านข่าว "เอ-ภาม" ลั่น "เคยเจอกับตัว...ผู้กำกับมีพฤติกรรมประหลาด"

ของขึ้น "นาตาลี" หลังอ่านข่าว "เอ-ภาม" ลั่น "เคยเจอกับตัว...ผู้กำกับมีพฤติกรรมประหลาด"

1

      ถือว่าเป็นประเด็นสังคมไปเลยทีเดียวกับประเด็นของนักแสดง "เอ วิทิต แลต" และผู้กับ "ภาม รังสี" ที่ถูกกล่าวหาว่าล่อลวงนักศึกษาสาว โดยใช้การแคสติ้งภาพยนตร์มาเป็นข้ออ้าง โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาจัดงานแถลงข่าวถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ และได้บอกว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

เอ ภาม ล่วงเกิน นักศึกษา

      โดยหนุ่ม "เอ" ได้บอกว่าตนไม่รู้เรื่องรายละเอียดการนัดแคสติ้งที่เกิดขึ้น และทำทุกอย่างไปตามบทที่ได้รับ ส่วนเรื่องของการถูกกล่าวหาว่าล่วงเกินนักศึกษานั้น ทางเอได้บอกว่าไม่เป็นความจริง และนักศึกษาแต่ละคนก็บรรลุนิติภาวะแล้วที่จะสามารถคิดเองได้ นอกจากนี้ยังได้บอกว่าคาดว่าตัวเองนั้นถูกโยนความผิดให้ เพราะว่าแฟนหนุ่มของนักศึกษามาในที่เกิดเหตุพอดี ทั้งนี้หลังจากที่ความจริงยังไม่ถูกเปิดเผยเพราะคำให้การณ์ของทั้งสองฝ่ายนั้นไม่ตรงกัน

เอ ภาม ล่วงเกิน นักศึกษา

เอ ภาม ล่วงเกิน นักศึกษา

      ล่าสุดสาว "นาตาลี เดวิส" นักร้องและนางแบบลูกครึ่งก็ถึงกับของขึ้นเมื่อได้อ่านข่าวนี้และได้ออกความเห็นบนโลกออนไลน์ว่าไม่เชื่อในสิ่งที่สองคนนี้พูด โดยอ้างว่าได้เคยเจอกับตัวมาก่อนหน้านี้แล้วผ่านข้อความว่า "ส่วนตัวเชื่อว่า "จริง" 99.99% ‪#‎หึหึ‬ เคยเจอกับตัวเอง แต่ไม่รุนแรงเท่าในข่าว soft กว่าเยอะ แค่ถ่ายหนังอยู่ดีๆ กล้องกะลังเดินเลย ผู้กำกับหลับคากล้องซะงั้น กินเบียร์ตั้งแต่กลางวัน พูดจาไม่รู้เรื่อง มีพฤติกรรมประหลาด เพลีย! เลิกเล่นเลยค่ะนาตาลีถอนตัวรู้เลยว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล เลยปรึกษากะแม่ว่าคงไม่สะดวกจะร่วมงานกันต่อ ละเอาไปพูดกะคนอื่นว่าที่นาตาลีไม่เล่นเรื่องนั้นของเค้าเเล้วเพราะนาตาลีเหมาะแต่แนวละคร ไม่เหมาะกับหนัง ‪#‎ตลกละะะะ‬ โยนดี๊ดี โบ้ยสุดพลัง แต่เปนบุคคลที่ไม่น่าร่วมงานด้วยอย่างแรงค่ะ"

เอ ภาม ล่วงเกิน นักศึกษา

เอ ภาม ล่วงเกิน นักศึกษา

เอ ภาม ล่วงเกิน นักศึกษา

      งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายพูดความจริง สามาตามไปอ่านบทสัมภาษณ์เต็มๆของ "เอ" ได้ทาง https://www.daradaily.com/news/44517/read/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments