"ไนกี้ นิธิดล" เผยเจออาถรรพ์กลางกองละคร

"ไนกี้ นิธิดล" เผยเจออาถรรพ์กลางกองละคร

1

"ไนกี้ นิธิดล" เผยเจออาถรรพ์กลางกองละคร

          เจ้าตัวก็บอกสำหรับคาแรคเตอร์เรื่องนี้รับบท "ปักษะ" เป็นหนุ่มที่จะต้องมีความรักและเข้าไปพัวพันกับเสือสมิง โดยในกองเวลาถ่ายทำก็มีเจออาถรรพ์ไฟดับบ่อยมากจนต้องทำพิธีขอขมาจึงจะหายไป

          ส่วนเรื่องที่ได้ร่วมงานกับสาว "เทย่า" นั้นก็เป็นความโชคดีของตน และไม่ได้มีความกดดันอะไรเพราะเขาเป็นนางเอกที่มีสปิริตสูงมาก เวลารับ-ส่งบทจะเข้าขากันเป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องนี้ก็จะมีฉากเลิฟซีนให้ได้เห็นกันด้วย ยอมรับว่าเป็นละครที่ถ่ายทำยาก และยาวนานกว่าเรื่องอื่นด้วย จึงอยากให้ทุกคนติดตามกัน  

          ส่วนเรื่องโกอินเตอร์ไปที่จีน ตอนนี้ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร อยู่ที่ทางผู้ใหญ่ว่าจะพร้อมส่งตนไปหรือเปล่า แต่ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ทางผู้ใหญ่คิดจะดันให้ไปแบบพี่ "ป้อง ณวัฒน์" โดยตอนนี้ตนก็มีการเตรียมตัวเรียนภาษาจีนไว้บ้างแล้ว

          ด้านหัวใจก็ยังโสดเหมือนเดิม แต่มีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงคุยเยอะขึ้น เพราะตนเริ่มเปิดใจรับเรื่องนี้มากกว่าเดิมแล้ว แต่ถ้าจะให้เป็นแฟนก็คงต้องรอให้พร้อมกว่านี้ก่อน

          สำหรับงานด้านถ่ายแบบเซ็กซี่นั้นก็ต้องดูปีหน้าว่าจะมีหรือเปล่า แต่ได้มีการเตรียมฟิตหุ่นรอไว้บ้างแล้ว และมีหนังสือหลายเล่มเลยที่ติดต่อเข้ามา ส่วนมากตนก็จะให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนช่วยสกรีนมากกว่า เพราะท่านเองก็มีหวั่นๆ ว่าหากถ่ายเซ็กซี่เยอะเกินไปกลัวจะขัดกับภาพลักษณ์ของพระเอกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments