รู้ทัน "โมเดลลิ่งเถื่อน"

รู้ทัน "โมเดลลิ่งเถื่อน"

1

รู้ทัน ‘โมเดลลิ่งเถื่อน’

     ทําเอางงกันทั้งบาง เมื่ออดีตดาราที่หายหน้าหายตาไปนานปี กลับมาอีกทีก็ตกเป็นข่าวฉาวชวนอับอายขายขี้หน้า ถูกนักศึกษาสาวแจ้งความว่าข่มขืนกระทําชําเรา แต่ไหงพอออกมาแถลงข่าว ปลดแต่ผู้กํากับฯ คนเดียว แถมอดีตดารายังบอกว่าเรื่องนี้มันมีเงื่อนงํา เพราะนักศึกษาสาวที่อยากเป็นดารา ก็ใช้เต้าไต่ลงทุนลงแรงก้มลงทักทายสมบัติสงวนของอดีตดาราในรถ ซึ่งก็สร้างความเสียวซ่าน จนหน้ามืดตามัวลืมลูกลืมเมีย ขอแวะซื้อถุงยางอนามัยก่อน แต่พอถึงที่เชือด กําลังจะเทสต์หน้ากล้องแบบเปลือยเปล่า ก็มีแฟนหนุ่มของนักศึกษาสาวมาเคาะประตู ผลคือยังไม่ถึงฝั่งฝัน ก็ต้องวงแตก ผู้ก่อการรัก วิ่งหนีกระเจิง แตก กระเซ็นไปคนละทิศละทาง

     เรื่องราวทํานองนี้ อยู่คู่กับวงการบันเทิงมานมนาม ส่วนมากมักเกิดจากบรรดา “โมเดลลิ่ง เถื่อน” ที่ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด หลายปีที่แล้ว มีข่าวว่ามีโมเดล-ลิ่งเถื่อนรายหนึ่ง ประกาศรับสมัครหญิงสาวหน้าตาดี เพื่อกวาดต้อนไปเล่นหนังเล่นละคร ก็มีคนหลงเชื่อมาสมัครกันเพียบ 

     กลลวงเพื่อเคลมสวาทของโมเดลลิ่งเถื่อนพวกนี้ คือ มักจะบอกหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อว่า ผู้สร้าง ผู้จัดฯ ขอนัดดูตัวที่โรงแรม บางคนก็หลงเชื่อ เลยตกเป็นเหยื่อเสียสาวโดยไม่รู้ตัว  หลายรายรู้สึกอับอายขายขี้หน้า ก็ปล่อยให้เรื่องมันผ่านไป ได้แต่เสียใจคนเดียว ส่วนใครที่ไม่ยอมถูกหลอกกินฟรี ก็รีบไปแจ้งความ เป็นเรื่องราวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์มานักต่อนัก

     แม้ว่าจะมีข่าวทํานองนี้ให้เห็นเป็นตัวอย่าง ก็ยังมีสาวๆ ที่อยากมาขุดทองในวงการบันเทิง หลงกลตกเป็นเหยื่อกันทุกวี่ทุกวัน เป็นเรื่องในมุมมืดของวงการบันเทิงที่ยังคงอยู่ต่อไป ในเมื่อคนอยากเป็นดารามันเต็มเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments