เลิฟซีน "เวียร์" "แอมป์" หึง "อั้ม"

เลิฟซีน "เวียร์" "แอมป์" หึง "อั้ม"

1

เลิฟซีน ‘เวียร์’ ‘แอมป์’ หึง ‘อั้ม’

     ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้ติดตามเพื่อหาข้อสรุป สําหรับประเด็นเลิกหรือไม่เลิกกับเรื่องราวความรักของนางเอกซุป’ตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” ถึงแม้ซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” จะเปิดปากให้สัมภาษณ์แล้วถึงสถานะความสัมพันธ์ว่ายัง “คลุมเครือ” อยู่

     ทําให้ยังต้องลุ้นกันต่อ ว่าการระหองระแหงครั้งนี้จะจบลงที่กลับมารีเทิร์นได้เหมือนครั้งก่อนหรือเปล่า “ยอมรับว่ามีปัญหากันแต่เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมา แต่เผอิญว่ามีข่าวออกมาอย่างที่บอกว่าจริงๆ เป็นเรื่องเล็ก แต่พอข่าวออกมาทําให้กลายเป็นดูใหญ่ ปัญหาเล็กมากจริงๆ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลที่สามตามที่ข่าวออกมาแม้แต่นิดเดียวเลย เรียกว่าเป็นการงอนกันเฉยๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันก็คงทําให้เราต้องใช้เวลาสักระยะนึงค่ะ สถานะความสัมพันธ์ยังไม่กล้าระบุอะไร ณ ตอนนี้เลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน   ไม่ได้คุยกันมาหลายอาทิตย์แล้ว ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าอั้มจะโทร.ไป หรือแอมป์โทร.มา ไม่มีเลยค่ะ”

        จากการที่ “อั้ม-พัชราภา” ยอมให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ตกเป็นข่าวว่าเลิก “แอมป์” วันต่อมาสาว “อั้ม” ก็ออกงานอีเว้นท์ต่อเนื่อง ทําให้สื่อตามไปอัพเดทสถานการณ์หลังการให้สัมภาษณ์ของซุป’ตาร์ตัวแม่ หลังจากที่ออกมาชี้เเจงถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจะคลุมเครือของนางเอกซุป’ตาร์ตัวเเม่ สาว “อั้ม-พัชราภา” กับแฟนหนุ่ม “แอมป์-พิธาน” และหนึ่งในคําพูดเด็ดที่สาว “อั้ม” พูดไว้ ตอนให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เมื่อก่อนไม่มีเขาเราก็อยู่ได้” ก็ไม่รู้ว่า ตอนนี้ความรักของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง และหลังจากให้สัมภาษณ์ ไปแล้วทางด้านหนุ่ม “แอมป์” มีฟีดแบ็คหรือโทร.มาหาบ้างรึเปล่า

     วันต่อมา “อั้ม-พัชราภา” ก็ออกมาอัพเดทให้ฟังอีกครั้งว่า “หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้วเมื่อวาน แอมป์ไม่มีโทร.มาค่ะ ผ่านไปแค่วันเดียวเองจะมีอะไรล่ะคะ เราตกลงกันไว้ว่าอีกสักแป๊บนึง ให้เวลาเขา ให้เราแข็งแรง คือเราไม่ได้ทะเลากันเพราะเขาไปทําอะไรไม่ดี มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ แล้วกลายเป็นปัญหาใหญ่ เข้าใจว่าทุกคนลุ้น แต่ต้องใช้เวลา ก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกันกับสถานะคลุมเครือแบบนี้ และช่วงนี้ก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลย อยู่แต่บ้าน มีเจอเพื่อนๆ บ้างนะคะ แต่ไม่ใช่แอมป์นะ”

     ล่าสุดมีหมอดูทักว่า “อั้ม-พัชราภา” จะแต่งงานปีหน้า ถึงขั้นที่หมอดูท้าว่าจะเลิกดูดวงดาราไปเลยถ้าทายผิด ประเด็นนี้สาว “อั้ม” ตอบว่า “ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะมีคนทักเยอะ แล้วแต่ตําราแต่ละคน ถ้าทักว่าอั้มมีคู่ คือยังไงก็ได้ค่ะ และมีแนวโน้มเป็นไปได้ไหม ไม่สามารถคิดเรื่องนี้ได้เลย เรามารอลุ้นดูกันดีกว่า” 

     แต่ระหว่างที่รอลุ้นว่าจะเป็นอย่างไรนั้น ข้างฝ่ายแฟนละครก็ขอจิ้นแบบไม่ลืมหูลืมตาไปไกลล่วงหน้าแล้ว เพราะแฟนๆ ที่ดูละครเรื่อง “พราว” ต่างส่งเสียงเชียร์ “สมชาย” (เวียร์-ศุกลวัฒน์) กับซุป’ตาร์ “พราว” (อั้ม-พัชราภา” ที่แฟนๆ บอกว่าคู่นี้เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ชวนให้จิ้นกระจาย ถึงขั้นฟิน จิกหมอน กับฉากเลิฟซีนของ “อั้ม-เวียร์” ฉากเวียร์โชว์กล้ามอุ้มอั้ม ฉากเลิฟซีนโชว์กล้ามล่ำๆ ของเวียร์จูบอั้ม ทําให้แฟนๆ ฟินกระจาย จิกหมอนขาดไปหลายใบเพราะฟินสุดๆ 

     เอ๊ะ! หรือว่า สาเหตุที่ทําให้เกิดอาการงอนกันขึ้นมาครั้งนี้ระหว่าง “อั้ม-แอมป์” จะมีชื่อ “เวียร์” เข้าไปเอี่ยวเกี่ยวข้อง เพราะขนาดแฟนละครยังอินขนาดนี้ แล้วจะไม่ให้เป็นภาพบาดใจ “แอมป์” ได้ยังไง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments