"จ๊ะจ๋า" จับ "จิ๊บ" หวานไม่แคร์สื่อ

"จ๊ะจ๋า" จับ "จิ๊บ" หวานไม่แคร์สื่อ

1

‘จ๊ะจ๋า’ จับ ‘จิ๊บ’ หวานไม่แคร์สื่อ

     แม้ไม่ยอมรับในความสัมพันธ์ว่า “คบหากัน” แบบ “คนรัก” แต่แหล่งข่าววงในคอนเฟิร์มว่า “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” ออกอาการ “อินเลิฟ” นักแสดงหนุ่ม ศิลปินรุ่นพี่ “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว” ชนิดสุดหัวใจ โดยแหล่งข่าววงในคนดังกล่าวเผยว่า “จ๊ะจ๋า” ทําตัวติดหนึบกับ “จิ๊บ” ไม่ต่างจากเงาตามตัว จนคนในครอบครัวออกอาการเป็นห่วง 

     ซึ่งแหล่งข่าวคนดังกล่าวเผยว่า นักแสดงสาวปวารณาตัวเปรียบดั่ง “เลขา” ให้นักแสดงรุ่นพี่ ก่อนที่ฝ่ายชายจะเคลียร์ปัญหาหัวใจกับนักร้องสาวรุ่นน้องที่คบหามาหลายปีลงตัวด้วยซ้ำ เพราะมีคนตาไวเห็น “จ๊ะจ๋า” ติดสอยห้อยตามเพื่อคอยดูแล “จิ๊บ” ถึงที่กองถ่ายและงาน
อีเว้นท์บ่อยๆ ไม่ว่าการดูแลเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม อาหารการกิน แต่ไม่ค่อยมีใครทราบ หรือพบเจอตัว เพราะ “จ๊ะจ๋า” สมัครใจรอฝ่ายชายอยู่ในรถเท่านั้น จนกระทั่งเรื่องมาแดงเมื่อ “จ๊ะจ๋า” เกิดการจ๊ะเอ๋กับเพื่อนนักร้องสาวรุ่นน้องที่ระบุในข่าวว่ากําลังคบหากับ “จิ๊บ” ความสัมพันธ์ของทั้ง “จ๊ะจ๋า” และ “จิ๊บ” ถึงเป็นที่รับรู้ในวงกว้าง

     โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าวเผยเพิ่มเติมว่า คนในครอบครัว รวมถึงคนใกล้ชิด ต่างให้แง่คิดและแสดงความเป็นห่วง “จ๊ะจ๋า” ถึงการทุ่มเทหัวใจให้ฝ่ายชาย เพราะที่ผ่านมาถึงแม้ “จ๊ะจ๋า” จะทุ่มเทความเอาใจใส่แค่ไหน แต่หลัง “จิ๊บ” เคลียร์กับอดีตคนรักรุ่นน้องจบ และประกาศตัวเป็นโสด ก็ไม่เห็นมีวี่แววจะยก “จ๊ะจ๋า” ให้อยู่ในฐานะ “สาวคนพิเศษ” ทั้งๆ ที่ ฝ่ายชายชวน “รับงานแบบแพ็คคู่” ไม่ว่าจะเป็นงานการกุศล และงานอีเว้นท์ ถี่ยิบ แม้คนใกล้ตัวจะทักท้วง แต่สุดท้าย “จ๊ะจ๋า” ก็แค่รับฟังเท่านั้น เพราะยังคงเดินหน้าตามติดฝ่ายชาย   เป็นเงาเหมือนเดิม ชนิดเห็น “จิ๊บ” ที่ไหน ต้องเห็น “จ๊ะจ๋า” คอยยิ้มเป็นกําลังใจให้ที่นั่น

       ฝ่ายหญิงแสดงออกชัดเจนในฐานะ “คนรู้ใจ” แต่ฝ่ายชายยังตีกรอบให้ความสําคัญในความสัมพันธ์แค่ความเป็น “พี่น้อง” งานนี้ก็ต้องติดตามกันแบบยาวๆ ว่า “จ๊ะจ๋า” จะใช้เสน่ห์ “มัดใจ” หนุ่มใหญ่ผู้มีหัวใจ “ใฝ่หารัก” ตลอดเวลาอย่าง “จิ๊บ” ได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะช่วยเฉลยคําตอบให้ “จ๊ะจ๋า” ได้ดี 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments