ซุ่มคบกัน "หน่อง" จีบ "วิว" รักฟรุ้งฟริ้งซื้อเสื้อให้กัน

ซุ่มคบกัน "หน่อง" จีบ "วิว" รักฟรุ้งฟริ้งซื้อเสื้อให้กัน

1

ซุ่มคบกัน ‘หน่อง’ จีบ ‘วิว’ รักฟรุ้งฟริ้งซื้อเสื้อให้กัน

     ท่าทางวงการบันเทิงจะมีลุ้นต้อนรับคู่เลิฟคู่ใหม่ของวงการ ซะแล้ว คราวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกเบอร์ต้นของค่ายเอ็กแซ็กท์ อย่างสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และลูกชายคนกลางของบ้านฉัตร-บริรักษ์ คือหนุ่ม “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” แม้จะต่างช่อง ต่างค่าย 

     แต่อย่างว่า วงการมันแคบ หันไปทางไหนก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ เลยทําให้มีหลายคู่เป็นรักข้ามค่าย ข้ามช่อง ข้ามสายงานก็มี อย่างคู่นี้มีกลิ่นหวานๆ ออกมาให้สงสัย เพราะเกิดจากที่ทั้งคู่เจอกันบ่อยๆ ตามบูธขายเสื้อผ้าที่เป็นธุรกิจของทั้งคู่ และมีช็อตถ่ายรูปด้วยกันไม่มากไม่น้อย แต่ล่าสุดในงานๆ หนึ่ง น่าจะเป็นงานที่ทั้งคู่ไปร่วมงานด้วยกัน และสาววิวได้โพสต์รูปตัวเองกับลูกโป่งสีเหลืองสดรูปหน้ายิ้ม     ที่ดูแล้วคล้ายๆ กับลายของคอลเลคชั่นเสื้อ Shambolicbrand ที่หนุ่มหน่อง ทําขาย พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า “มาด้วยก็ไม่บอก” และตบท้ายด้วยแฮชแท็กปริศนา #ลยตต ทําเอาหลายคนสงสัยยกใหญ่ ว่าอะไรยังไง

    ความหมายนัยๆ ของนางเอกคาสโนวี่คนนี้คืออะไร แต่สุดท้ายสาววิวกลัวความแตกหรือจะกลัวใครจับพิรุธได้มั้ง เลยลบภาพนั้นไป แต่ก็ลงใหม่กับแคปชั่นใหม่ “ขอบคุณรอยยิ้ม” ก็ไม่รู้จริงๆ นะ อย่างไร แต่ข่าวนี้ทางหนุ่มหน่องก็ได้ออกมาพูดบ้าง โดยบอกว่า “เรื่องข่าวกับวิว อันนี้ก็ได้ยินมา แต่ต้องบอกว่าเราเจอกันบ่อย เพราะไปขายของที่บูธบ่อยเลยได้เจอกัน กดไลค์ไอจีเขา เราก็กดทุกคนนะ แต่ยอมรับว่าค่อนข้างสนิทเพราะมีช่วงนึงไปขายของเจอกันทุกวัน เรื่องจะจีบไหม ก็มีคุยไลน์บ้าง แต่ไม่ได้คุยกันในแนวจะจีบอะไร ชวนไปไหนก็มีบ้าง ตีแบด ไปออกกําลังกาย มีเพื่อนๆ ไปเยอะ ถามว่าสเป็คไหม เขาก็เป็นสเป็คใครหลายๆ คน รวมถึงเราด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมากขนาดนั้น คนที่คุยกันเป็นเพื่อนก็มีเยอะ แต่ถ้าแนวไปจีบเขายังไม่มี ตอนนี้โสดมาก ยังไม่คิดเรื่องความรักเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments