หวงเรตติ้ง ล็อตใหม่ล้นจอ ละคร "เนตรนาคราช" นำทีม

หวงเรตติ้ง ล็อตใหม่ล้นจอ ละคร "เนตรนาคราช" นำทีม

1

หวงเรตติ้ง ล็อตใหม่ล้นจอ ละคร "เนตรนาคราช" นำทีม

     ถ้าพูดถึงวงการละครบ้านเราในตอนนี้คงต้องยกนิ้วให้กับวิกหมอชิต ที่สามารถกอบโกยเรตติ้งละครเอาชนะคู่แข่งตลอดกาลอย่างวิกพระรามสี่ได้อย่างฉลุย หลังจากที่เคยปล่อยให้ช่องคู่แข่งกวาดเรตติ้งไปกินอยู่นาน กลับมาคราวนี้ทางช่อง 7 เลยของัดกลยุทธ์ส่งละครน้ำดี รสแซ่บลงจอ ไม่ว่าจะเป็นละคร กุหลาบเล่นไฟ, พราว และ เงา ที่กําลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็เรียกเรตติ้งให้กับช่องได้อย่างถล่มทลายตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ ผิดจากอีกฝั่งที่ส่งละครฟอร์มยักษ์ ดึงพระ-นางตัวท็อปของช่องมาเรียกกระแสก็แล้ว แต่เรตติ้งกลับตกฮวบอย่างไม่น่าเชื่อ

     เมื่อเรตติ้งละครของช่องเดินทางมาถึงขั้นวิกฤติขนาดนี้ มีหรือที่ช่อง 3 จะปล่อยให้อีกช่องอยู่เหนือตลอด เพราะทางช่อง 3 เตรียมส่งละครล็อตใหม่เพื่อที่จะขอกู้ศักดิ์ศรีกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ภพรัก, ทางเดินแห่งรัก และ สามใบไม่เถา ที่แน่ๆ นักแสดงนําแต่ละเรื่องของละครล็อตนี้เรียกได้ว่าแซ่บไม่แพ้ชื่อละครเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น หมาก-ปริญ, เบลล่า-ราณี, อาเล็ก-ธีรเดช, ศรีริต้า เจนเซ่น, หมิว-ลลิตา และ อู๋-ธนากร
ทางด้านวิกหมอชิตเองก็ไม่น้อยหน้า เตรียมส่งละครล็อตใหม่มาต่อสู้คู่แข่งด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นละคร พรายพยากรณ์, ใยกัลยา และ เนตรนาคราช ซึ่งถึงแม้ละครจะยังไม่มีการออกอากาศให้ได้ชม แต่ก็เริ่มมีกระแสชื่นชมและพูดถึงกันอย่างหนาหูว่าละครล็อตนี้อาจจะกวาดเรตติ้งชนะคู่แข่งอีกเป็นแน่ โดยเฉพาะเรื่อง “เนตรนาคราช” ละครบู๊อินเตอร์แนวใหม่ของผู้จัดฯ มือใหม่อย่าง “โอริเวอร์ บีเวอร์” ที่ทุ่มทุนจับพระเอกหนุ่มล่ำบึ้ก “ซี-ศิวัฒน์” มาประกบคู่กับนางเอกขาลุย “ยุ้ย-จีรนันท์” เตรียมบู๊สนั่นจอ 

     ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ละครให้ได้ชมก็ได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ที่ไม่เคยมีค่ายไหนทํามาก่อน มุมกล้องที่แปลกใหม่จนทําให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละคร   ที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าละครเรื่องนี้จะสามารถกวาดเรตติ้งเอาชนะคู่แข่งได้มากน้อยแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ประชาชนคนดูที่จะเป็นคนตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments