"ดีเจเอกกี้" พร้อมใจ "อ้น ศรีพรรณ" ฉะทีมออแกไนซ์ไรัจรรยาบรรณ

"ดีเจเอกกี้" พร้อมใจ "อ้น ศรีพรรณ" ฉะทีมออแกไนซ์ไรัจรรยาบรรณ

1

"ดีเจเอกกี้" พร้อมใจ "อ้น ศรีพรรณ" ฉะทีมออแกไนซ์ไรัจรรยาบรรณ

     ใครจะไปคิดว่าพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจเอกกี้ และ สาวอ้น ศรีพรรณ จะมีคนทำให้ของขึ้นได้ ล่าสุดสองพิธีกรอารมณ์ดีได้ของขึ้นถึงกับขึ้นโพสต์ข้อความฉะทีมงานออแกไนซ์ที่ไม่ให้เกียรติกันในการทำงาน โดยเอกกี้ได้โพสต์ขึ้นก่อนว่า

     "ผมสนุกทุกครั้งที่ทำพิธีกร พิธีกรเป็นอาชีพที่มีเกียรติ ที่ทีมงานต้องให้เกียรติ และดูแลเราเหมือนว่าเรามาทำงานให้คุณ มาช่วยงานคุณ ให้งานคุณดี สนุกและราบรื่น ให้ลูกค้าคุณพอใจ เราไม่ใช่ลูกจ้างของคุณที่คุณคิดว่าจะเอาเงินมาฟาดหัว แล้วมาจิก เฉือดเฉือนอารมณ์ทางคำพูด ชักสีหน้า มารยาทไม่ดีใส่เราและผจก . ของเรา แม้กระทั่งดึงเวลาการจ่ายเชค ผมรู้สึกแย่กับทีมของคุณบางคนเท่านั้น โดยเฉพาะคุณหัวหน้าต้องดู attitude หน่อยนะครับ แต่สิ่งที่ผมทำได้คือต้องเก็บอารมณ์ แล้วจัดเต็มกับงานให้ดีที่สุด บางครั้งมันทรมานความรู้สึกตัวเอง ไม่อยากร่วมงานกับคนที่ไม่ให้เกียรติพิธีกร ขอบคุณออแกไนซ์ต่างๆที่เคยทำงานด้วย 95% ที่ไม่เป็นแบบนี้ และให้เกียรติเรา  #วันนี้ไม่ได้เป็นวันของเรา #ผมขอพูด #ผมไม่มีทางรู้เลยว่าเค้าจะสื่อสารอะไรต่อไป #เสียใจ #เสียความรู้สึก #บางทีเราก็ต้องปกป้องอาชีพที่มีเกียรติ @ohnsri1000 @nazznapisara" 

     ตามมาด้วย อ้นที่โพสต์ว่า "โชคดีที่ได้ทำงานสนุก และ มีความสุขที่ได้เลือกทำ..ได้ร่วมงานกับเพื่อน พี่ น้องที่น่ารัก..บางวันเราผิดพลาดบ้าง..เมื่อรู้ตัว..ก็พร้อมจะแก้ไข!!..แต่เราจะไม่ส่งเสริมผู้ที่ไม่ให้เกียรติกันในการทำงาน..และเราก็จะไม่ปฏิบัติแบบนั้นกับใคร!..แล้วเราก็จะสอนลูกหลานเราว่าต้องให้เกียรติผู้อื่น..อ่อนน้อม..ถ่อมตน..ยิ่งหน้าที่การงานสูงขึ้น..เรายิ่งต้องถ่อมตัวมากขึ้นอีกสี่ห้าเท่าไม่น้อยกว่านี้!!! @djeaky @nazznapisara @kaisamapol @teesuteematta"

     ทั้งนี้ทั้งสองคนยังได้พร้อมใจแท๊กชื่อมาหากันและกันด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะหมายถึงงานอีเว้นท์ไหนที่ได้ไปออกงานด้วยกัน หรือเพียงแค่เจอประสบการณ์แย่ๆที่คล้ายคลึงกันรึเปล่า 

     ยังไงงานนี้ทั้งสองคนยังได้แท๊กชื่อดาราคนอื่นไว้อีก เช่น ไก่ สมพล ก็คงจะต้องมารอดูกันว่าดารา/พิธีกรคนอื่นจะออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้บ้างรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments