"ปุ๊กลุก" ปัดตอบประเด็นผู้กำกับ "อตีตา" ถอนตัว เหตุเพราะโดนแก้บทบ่อย

"ปุ๊กลุก" ปัดตอบประเด็นผู้กำกับ "อตีตา" ถอนตัว เหตุเพราะโดนแก้บทบ่อย

1

      "ปุ๊กลุก" เมิน คนมองอวบขึ้น บอก น้ำหนักยังเท่าเดิม เผย ควบคุมอาหารอยู่ตลอด ปัดตอบเรื่องผู้กำกับละคร "อตีตา" ถอนตัว โบ้ยให้ไปถามทางกองละครเอง อุบตอบความสัมพันธ์กับหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ

ปุ๊กลุก เวียร์ วี


       เป็นงานเดินแบบเครื่องประดับที่สวยงามเพราะได้นางแบบตัวแม่ดีกรีนางงามอย่างสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" แต่เหมือนว่าวันนี้เธอจะดูอวบขึ้นมานิดหน่อย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกินเยอะหรืออะไรยังไง ไปถามเจ้าตัวเองดีกว่าในงาน "ตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 8" ซึ่ง "ปุ๊กลุก" บอก

ปุ๊กลุก เวียร์ วี

       ไม่ได้น้ำหนักขึ้น เราเช็กน้ำหนักทุกวัน คนเข้ามาทักอ้วนบ้างผอมบ้าง จริงๆ เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ซีเรียสเพราะเราเป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็ควบคุมอาหารโดยการไม่ทานแป้ง แต่เราไม่ได้กลัวอ้วนอะไรขนาดนั้น

ปุ๊กลุก เวียร์ วี

       ช่วงนี้เห็นถ่ายละครค่อนข้างหนัก รับซีเรียสมากเพราะอยากทำให้ดีที่สุดทุกเรื่องทั้ง 3 เรื่อง ส่วนข่าวที่ว่าผู้กำกับละคร "อตีตา" ถอนตัวเพราะโดนแก้บทบ่อยนั้น เจ้าตัวบอกให้ไปถามทางกองละครดีกว่า เพราะเรามีหน้าที่แสดงอย่างเดียว แต่ไม่มีปัญหาอะไร การถ่ายทำก็ยังโอเค ไม่ได้หนักใจอะไร หากถามว่าเครียดไหมกับข่าวของละครเรื่องนี้ที่ยังไม่ทันออนแอร์ก็เยอะเหลือเกิน "ปุ๊กลุก" ก็ตอบว่า "ไม่เครียดหรอก เพราะเครียดไปจะกระทบกับการทำงาน"

      ส่วนหนุ่มนอกวงการนักธุรกิจนั้นยังคุยกันอยู่ในเบื้องต้น ยังไม่เปิดตัว เรื่อยๆ ขอดูไปก่อน ให้แน่นอน ก็คุยกันมาได้สักพักแล้วปุ๊กลุก เวียร์ วี

ปุ๊กลุก เวียร์ วี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments