"มาช่า" รับเป็นห่วง "กาย" เรื่องการปรับตัวเป็นพระ

"มาช่า" รับเป็นห่วง "กาย" เรื่องการปรับตัวเป็นพระ

1

"มาช่า" ปลื้ม ลูกชายสุดที่รักบวช เผย ซาบซึ้งและภูมิใจกับลูกชายมาก

          "กาย นวพล" ลูกชายสุดที่รักของ "มาช่า" กับ "หนุ่ย อำพล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ที่วัดบางรักใหญ่ โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ซึ่งคุณแม่ยังสาวอย่าง "มาช่า" เองก็ออกมาบอกถึงความรู้สึกและความเป็นมาที่น้องคิดจะบวช "มาช่า" เผยว่า

          เรื่องที่น้องบวชก็เป็นความคิดของน้องเค้าเอง เราเองก็ได้แค่ช่วยคิด ช่วยแนะนำเค้า ในความคิดของ "มาช่า" เอง ก็คิดว่าน้องคงอยากจะหาความสงบให้ตัวเองด้วย ของแบบนี้ก็ต้องมาจากใจของน้องเอง ถ้าน้องเค้าอยากจะบวชใครก็ห้ามไม่ได้ แล้วถ้าจะไปบังคับเค้าก็คงไม่ได้ แต่โดยธรรมดาแล้วน้องก็ชอบทำบุญ ชอบไหว้พระอยู่ด้วยบ่อยๆ อาจจะทำให้น้องรู้สึกอยากจะบวชขึ้นมาก็ได้ "มาช่า" เผยต่ออีกว่า

          ตนเองก็ซาบซึ้งและยินดีมากที่น้องคิดจะบวชทดแทนให้พ่อกับแม่ ส่วนเรื่องการปรับตัวหลังจากที่บวช "มาช่า" ก็บอกว่า น้องเองก็เพิ่งจะบวช อาจจะต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เรื่องเป็นห่วง ก็คงจะมีแค่ว่าในความรู้สึกการเป็นพระอาจจะยากนิดนึง เป็นห่วงว่าเค้าจะทำได้หรือเปล่า จะทำได้ดีแค่ไหน แต่ "มาช่า" เองก็เชื่อว่าน้องก็น่าจะทำได้และทำได้ดี เราเองเป็นผู้หญิงก็แนะนำอะไรให้ไม่ค่อยได้ ได้แต่ให้กำลังใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments