"ณเดชน์" ออกโรงโต้ข่าวจับหน้าอก "ญาญ่า" เผยเชื่อแม่ทักเป็นเนื้อคู่กัน

"ณเดชน์" ออกโรงโต้ข่าวจับหน้าอก "ญาญ่า" เผยเชื่อแม่ทักเป็นเนื้อคู่กัน

1

      "ณเดชน์" เชื่อแม่ ทักเป็นเนื้อคู่ "ญาญ่า" เผยรู้สึกไม่ดี ข่าวจับหน้าอกฝ่ายหญิง เคลียร์เป็นเพราะแสงและเงาของภาพ ยัน ไม่โดนอะไร บอกไม่คิดมาก หมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ "ญาญ่า" แพลนปีใหม่งดรับงานขอกลับบ้านพักผ่อนที่ขอนแก่น

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น

      เรื่องจับหน้าอกของน้อง "ญาญ่า" จริงๆ ด้วยแสงและเงามันอาจจะทำให้ดูเหมือนแต่ไม่มีอะไร เราก็แค่อยากถ่ายรูปกันเล่นๆ เฉยๆ เห็นแสงตอนพระอาทิตย์ตกมันสวยดี ถามว่ารู้สึกยังไงก็รู้สึกไม่ค่อยดีหรอก แต่จริงๆ มันก็ไม่มีอะไร คุยกับน้องเหมือนกัน แต่มันก็ไม่ได้โดนอะไร คือตัวน้องเองเวลาใส่เสื้อผ้าทำงานหรือทั่วไปเขาก็ค่อนข้างเซฟอยู่แล้วด้วย

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น

      ที่หมอดูทักว่าเรากับ "ญาญ่า" ไม่ใช่เนื้อคู่กัน จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราทำงานด้วยกันมานานแล้ว เราสนิทสนมกันอยู่แล้วเลยไม่ได้มาคิดเรื่องเนื้อคู่อะไรพวกนี้ อีกอย่างมันก็ยังไม่ถึงเวลาด้วย ชีวิตเราต้องเจออะไรอีกเยอะแยะ กับน้องก็ถือเป็นคนคนนึงที่สนิทที่สุดและก็สบายใจเวลาทำอะไรด้วยกัน ก็อยู่ด้วยแล้วมีความสุข จริงๆหมอดูทักก็ไม่เชื่อเท่าที่บ้านทัก เพราะที่บ้านก็มีดูๆ เอง เอาไว้ระมัดระวังในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว แม่ก็บอกว่า เราจะดีมากๆ นะ แต่เราก็ไม่ได้เช็กดวงอะไร แต่ถ้าเรื่องเนื้อคู่ คือใครดีๆ เข้ามาในชีวิต เราก็พร้อมจะเปิดรับอยู่แล้ว ถ้าแม่ทักว่า "ญาญ่า" เป็นเนื้อคู่ ก็เชื่อแม่ไว้ก่อนดีกว่า

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น

       ช่วงจะถึงวันเกิดก็คงถ่ายละครต่างจังหวัด ถ่ายยาวเลย ก็อาจจะจัดงานกันในกองถ่ายหรือเปล่า คงไม่มีใครมาเซอร์ไพรส์หรอก ของจะให้ตัวเองก็คงไม่มี เพราะไม่ได้อยากได้อะไร ถ้าจะขอ อยากให้อากาศเย็นๆ มากกว่า ปีใหม่ก็แพลนจะกลับขอนแก่น กองละครหยุด ไม่รับงานเลย ไปชาร์จพลังดีกว่า ที่บ้านขอนแก่น

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments