อดีตวงกะลา ไม่ทิ้งฝัน ตั้งวงใหม่ในนาม “อโศก”

อดีตวงกะลา ไม่ทิ้งฝัน ตั้งวงใหม่ในนาม “อโศก”

1

อดีตวงกะลา ไม่ทิ้งฝัน ตั้งวงใหม่ในนาม “อโศก”

     หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมาย วันนี้อดีตสมาชิกวงกะลา ก็ลุกขึ้นสู้และเดินตามความฝันอีกครั้ง ในนามวงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “อโศก” (ASOG) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของอดีตสมาชิกวงกะลาครบเซต ประกอบไปด้วย “เพชร-พงศภัค ทองเจริญ (กีตาร์), เขต-ปัญญา โกเมนไปรรินทร์ (เบส), สมพร ยูโซะ (กลอง),  นัท-กิตติพันธ์ ลี้ศัตรูพ่าย (ร้องนำ) แถมยังเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ล่าสุดที่ตั้งเองกับมือ “โรดสตาร์” (Road Stars) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่“น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ”

     สำหรับค่ายเพลง “โรดสตาร์” (Road Stars) และชื่อวง “วงอโศก” (ASOG) นั้นเราทั้งหมดในวงก็ช่วยกันคิด และก็จะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดมาบริหารค่ายเพลงนี้ รวมถึงการแต่งเพลงให้กับวงเราเอง และน้องๆศิลปินอื่นๆที่จะมาร่วมงานกับเราในอนาคต ซึ่งเพลงแรกที่จะได้ฟังกันนั้นก็คือเพลง “น้ำตาไม่ไหลย้อนกลับ” ยังคงสไตล์ความเป็นร็อคเหมือนเดิม ส่วนเนื้อหานั้นก็จะเกี่ยวกับเวลาเราเดินบนถนนสายหนึ่ง เราจะเห็นชีวิตของคนต่างๆมากมาย ทั้งผิดหวังสมหวัง แต่กับคนที่ผิดหวัง เราก็อยากจะให้กำลังใจว่า ให้มันเป็นเหตุการณ์และความรู้สึกที่เจ็บปวดครั้งนี้เป็นแค่ครั้งเดียวของชีวิตก็พอแล้ว

     งานนี้ “วงอโศก” (ASOG) ขอพูดถึงความรู้สึกว่า “เราจะเดินทางบนถนนสายดนตรีร็อคในแนวทางที่เราศรัทธากันต่อหรือไม่ ด้วยความที่พวกเราเป็นเพื่อนรักกัน ทำเพลงกันเอง เล่นคอนเสิร์ตด้วยกันมาทั่วประเทศ อยู่ด้วยกันแบบพี่น้องกันมาหลายปี ทำให้การคุยกันของเราใช้เวลาไม่น่าน จนสรุปได้สั้นๆว่า “เราจะทำมันต่อไป” จึงมาถึงขั้นตอนต่อไปว่า เราจะเริ่มต้นกันอย่างไร จนมีจุดที่ทำให้เราคิดว่า มันคือแนวเพลงที่เรารัก และเชื่อว่ายังมีคนอีกมากมายที่รักแนวเพลงแบบพวกเรา จึงทำให้พวกเราสรุปกันว่า เราจะทำเพลงในนามค่ายใหม่ของเราเพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆหรือนักดนตรีที่มีแนวทางใกล้เคียงกับพวกเรา ได้มีโอกาสมายืนอยู่จุดที่เรายืน และเพื่อสนับสนุนให้มีศิลปินดีๆในวงการเพลงไทยต่อไปครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments