"เพลง กวิตา" ปลื้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

"เพลง กวิตา" ปลื้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

1

"เพลง กวิตา" ปลื้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

        ละครเรื่อง "เนตรนาคราช" ฟีดแบ็คดีมากๆ เลย คนที่เรารู้จักที่ไม่ค่อยได้ดูช่อง 7 ก็มาดูแล้วติด เราก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้เล่นด้วย แต่พอมีโอกาสได้มาร่วมงานก็ดีใจ

        กับตัวเราฟีดแบ็คที่ได้ตอนแรกๆ คือกลัวคนไม่ชอบเราเพราะด้วยบท แต่หลายๆ คนก็บอกว่าเล่นดี อย่างพี่คนเขียนบทก็ชมว่าเราเล่นได้เหมือนที่เขาอยากให้เป็นเลย เท่านี้เราก็ดีใจแล้วพัฒนาการของเราก็ต้องคุยกับผู้กำกับฯ เยอะๆ พี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ ก็ช่วยได้เยอะ ฉากสำคัญๆ เราก็จะให้แอ็คติ้งโค้ชแนะนำ แรกๆ รู้สึกกดดันเพราะพี่ๆ เขามืออาชีพจริงๆ เราก็พยายามเตรียมพร้อมสุดๆ ฉากในป่าทั้งเรื่อง ก็อาจจะลำบากพวกเรื่องห้องน้ำ แต่กองก็ดูแลดี ถ่ายทำมา 9 เดือนก็โหดสุดของเราเหมือนกัน คุณแม่ก็คอยแนะนำ คอมเมนต์เหมือนกันว่าอะไรตรงไหนดีไม่ดี 

        ตอนนี้เราเล่นละครมา 5 เรื่องแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าเยอะแต่เราก็มีอะไรให้ต้องพัฒนาอีก อายุในวงการเดี๋ยวนี้มันน้อยลง เราเองก็อยากจะประสบความสำเร็จให้ได้เร็วที่สุด เพราะจริงๆ มันก็ยังมีคนที่ไม่รู้จักเราอีกเยอะ ยังไม่ใช่จุดที่เราพอใจถ้าจะยึดอาชีพนี้เป็นหลัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะซีเรียสมากขนาดนั้น ถ้าเราได้โอกาสดีๆ ทำตัวเองดีๆ ก็คงมีคนยอมรับเรามากขึ้น 

        ชื่อเสียงกับโอกาสมองว่าอะไรสำคัญกว่ากัน สำหรับเราชื่อเสียงมันก็เป็นตัววัดว่านักแสดงคนไหนเป็นที่ยอมรับหรือไม่ แต่การจะมีชื่อเสียงมันก็ต้องได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ด้วย ก็สำคัญทั้งคู่เลย ตอนนี้ก็แฮปปี้กับการทำงาน ผู้ใหญ่ก็ให้มาเรื่อยๆ ไม่ค่อยห่างจากละครเท่าไหร่ แต่ใจจริงเราก็อยากรับอีก มีตั้ง 7 วัน เราชอบทำงาน มีสองเรื่องจะกำลังดี 

        ตอนนี้ก็มีเรื่อง "สิงห์รถบรรทุก" ที่เราได้ขึ้นเป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก แล้วก็มีละครเย็นอีกเรื่องเล่นคู่พี่น้ำ (รพีภัทร) ก็เป็นนางเอกเหมือนกัน เรื่อง "ลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน" ช่องไม่ได้ดัน แต่ช่องคงให้งานเราสม่ำเสมอมากกว่า เขาคงดูพัฒนาการเราด้วยว่ามีแววด้านไหนที่จะไปต่อได้อีก เราเรียนจบแล้วด้วย ก็พร้อมทำงานเต็มที่ 

        ด้านหัวใจยังไม่มีเลยตรงนี้ เรายังไม่ค่อยคิดอะไรกับเรื่องพวกนี้ เป็นคนมีกิจกรรมเยอะ เราชิลๆ ไป คนคุยมีบ้างแต่ไม่ได้โฟกัสกันขนาดนั้น


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments