"อ๊อฟ" เมินกระแสตอกย้ำภาพเกย์ ลั่นเรารู้ตัวเรา ไม่อยากคิดมากกับความคิดคนอื่น

"อ๊อฟ" เมินกระแสตอกย้ำภาพเกย์ ลั่นเรารู้ตัวเรา ไม่อยากคิดมากกับความคิดคนอื่น

1

"อ๊อฟ" เมินกระแสตอกย้ำภาพเกย์ ลั่นเรารู้ตัวเรา ไม่อยากคิดมากกับความคิดคนอื่น

        พระเอก "อ๊อฟ ชนะพล" จากวิกหมอชิต หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขึ้นโรงพักแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้ที่แอบอ้างเป็นตนในไลน์ และไปพูดคุยกับผู้อื่นในทางเสียหาย ก็ไม่รู้ว่าขณะนี้เรื่องราวไปถึงไหนแล้ว มีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ต้องขออัพเดทกันหน่อย

        "อ๊อฟ" บอก หลังจากที่ไปแจ้งความครั้งแรกทางตำรวจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม เราเองก็ได้แฟนคลับช่วยกระจายข่าวกัน เผื่อว่าใครมีโอกาสได้คุยกับคนที่ปลอมเป็นเราก็จะช่วยนำข้อมูลมาด้วย แต่ก็มีการรู้ตัวของอีกฝั่งเลยไม่สามารถแอดไปคุยไลน์ได้ เราเองก็ยังรอข้อมูลต่างๆ อยู่ ถ้ามีมากขึ้นก็จะนำไปให้เจ้าหน้าที่อีกทีนึง แต่ก็รู้ว่าการจับนักเลงคีย์บอร์ดมันค่อนข้างยากมาก มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ กับทุกๆ คน คนรอบตัวเราก็โดนเพียงแต่ไม่มีใครออกมาพูด หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกเลยว่าโซเชียลมันน่ากลัวและวุ่นวายมาก ซึ่งพอเรามีข่าวว่าไปแจ้งความ กลับมีประเด็นออกมามากมาย แต่เราก็ไม่อยากคิดอะไร เราไปแจ้งความเพื่ออยากจะเตือน อยากจะบอกกับหลายๆ คนที่โดน และคนที่ทำจะได้รู้ตัว เป็นตัวอย่างให้คนที่กำลังจะทำแบบนี้ เราสร้างชื่อเสียงมาเราใช้เวลาเท่าไหร่กว่าจะเป็นเราในทุกวันนี้ มันผ่านอะไรมาเยอะ ก็อยากให้เข้าใจกัน คือบอกได้เลยว่าไลน์ส่วนตัวของเรายากมากๆ ที่จะได้ คนที่สนิทเขาจะรู้ดี 

        เรื่องภาพลักษณ์ที่คนยังมองว่าเป็นเกย์ เรื่องนี้เราเฉยๆ มาก เราเองก็ไม่ได้อยากตอบโต้อะไร เราอยู่วงการมาเราเองก็สบายใจ เราอยากทำงานดีๆ ให้คนได้ชมกัน และเรารู้ว่าเราเป็นอะไร เลยไม่ต้องมาคิดมากกับความคิดคนอื่น 

        สำหรับแฟนเราก็มีกระแสด้วยว่าเราจ้างมา เรื่องนี้เราจะทำทำไม ยอมรับว่าไม่ได้เปิดตัวเหมือนคนอื่นๆ แต่ถ้าเจอใครเรายินดีจะแนะนำว่าเขาเป็นคนรู้ใจเรา แต่กับแฟนเราเขาเองก็เข้าใจ เฉยๆ เลย เขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราคบกับเขามา 4 ปีแล้ว ก็แฮปปี้ดี มีความสุข เวลามีเรื่องราวไม่ดีก็มีคนให้กำลังใจในทุกๆ เรื่องเลย ทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาเขาก็เข้าใจ แต่ช่วงนี้มีเวลามากขึ้น ก็ไปเที่ยวกันได้มากขึ้น แผนในอนาคตก็มีแค่แซวๆ แต่ยังไม่ได้คิดไกล เพราะปีหน้าเราจะบวชก่อน แต่จะเป็นช่วงปลายปี เพราะต้นปีอาจจะต้องเคลียร์งานก่อน ฤกษ์บวชทางคุณแม่ดูเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาว่าจะบวชนานแค่ไหน แต่เท่าที่มีคุยกับทางพระอาจารย์ที่วัดอาจจะเป็น 15 วัน 

        กับธุรกิจไก่ทอดเดชาที่สุพรรณฯ ก็ไปได้ด้วยดี ยังไม่คิดขยายสาขาเพิ่มตอนนี้ แต่อนาคตอาจจะมีการขยายพื้นที่ในร้านให้กว้างมากขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments