“ซันนี่” ชม “ไอซ์” เป็นนางเอกคนแรกที่ทำให้หัวเราะไม่หยุด

“ซันนี่” ชม “ไอซ์” เป็นนางเอกคนแรกที่ทำให้หัวเราะไม่หยุด

1

“ซันนี่” ชม “ไอซ์” เป็นนางเอกคนแรกที่ทำให้หัวเราะไม่หยุด

            “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกมาดเซอร์ ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ถึงกับออกปากชื่นชมนางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ว่าเป็นนางเอกที่เล่นคอมเมอดี้ดี๊ดี รับประกันความฮา แค่ฉากแรกก็ขำไม่หยุด

            ซันนี่ เผยว่า “ผมเพิ่งเคยร่วมงานกับไอซ์เป็นครั้งแรกนะครับ แต่ไอซ์เล่นตลกดี๊ดี แค่ฉากแรกก็ฮาแล้ว ผมนี่หัวเราะไม่หยุดเลย ปกติผมเล่นกับนางเอกคนไหน ก็จะมีไม่กี่คนที่เราเห็นแล้วตลก ไอซ์เป็นคนที่เล่นทางคอมเมอดี้แล้วตลกมาก ผมหัวเราะตลอดเลยครับ ผมว่ามีไอซ์นี่แหละครับที่ผมนั่งดูพฤติกรรมและการแสดงของเขาแล้วตลกมากจริงๆ ต้องไปดูในหนัง รับรองว่าต้องฮาตาม นอกจอกับในจออาจจะคนละทางกัน แต่การแสดงหน้าตาจะไปหมด ไม่ห่วงสวย ผู้กำกับจะชอบให้เล่นอะไรตลก พูดทีคิ้วกระตุกเลยครับเป็นนางเอกที่ตลกและน่ารักมากๆ

             ส่วนบร๊ะเจ้าโจ๊ก ต้องยกให้เขาเป็นตลกสากล ใครเห็นก็ต้องตลก ด้วยสำเนียงหรือท่าทาง ความตัวเล็กน่ารักของเขา ตาเขาจะมีอยู่ครึ่งนึง มันเลยทำให้แค่เห็นหน้าก็ขำแล้วครับ ได้ร่วมงานกันยิ่งสนุก เป็นการทำงานที่มีความสุขมากครับ อยากรู้ว่าหนังสนุก ตลก น่ารักแค่ไหน 10 ธันวามาให้กำลังใจพวกเรานะครับ ทุกโรงภาพยนตร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments