"บิ๊กเอ็ม" เคลียร์ชัดไม่คิดทำหน้าเพิ่ม เผยถูกจับพลิกคาแรคเตอร์ใน "ข้ามากับพระ"

"บิ๊กเอ็ม" เคลียร์ชัดไม่คิดทำหน้าเพิ่ม เผยถูกจับพลิกคาแรคเตอร์ใน "ข้ามากับพระ"

1

"บิ๊กเอ็ม" เคลียร์ชัดไม่คิดทำหน้าเพิ่ม เผยถูกจับพลิกคาแรคเตอร์ใน "ข้ามากับพระ" 

          "บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม" หนุ่มหล่อเข้มของช่อง 7 ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังจากบทตัวร้ายในละครเรื่อง "คีตโลกา" ต่อเนื่องด้วยบทพระเอกในเรื่อง "จับกัง"

          ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวกับเรื่อง "ข้ามากับพระ" งานนี้ต้องฟิตหุ่นรับบทตำรวจหนุ่มประกบคู่กับสาวสวย "ฮาน่า ลีวิส" จึงเป็นเหตุให้เกิดกระแสหล่อเกินจนถูกจับผิดว่าแอบไปเสริมอะไรมาหรือไม่

          เจ้าตัวเผยว่า เรื่องนี้รับบท "ศักดิ์ ประกาศิต" ตำรวจหนุ่มที่มีปม แม่โดนยิงตั้งแต่เด็ก พ่อเป็นเสือโจรมาก่อน แล้วโตขึ้นต้องมาเป็นตำรวจเพื่อลบล้างเรื่องราวในอดีต งานนี้เรียกว่าพลิกบทบาทแบบสุดๆ เพราะเรื่อง "คีตโลกา" เป็นตัวร้าย แสดงออกทางสีหน้า เรื่อง "จับกัง" เล่นเป็นพระเอกที่ต้องสู้ชีวิต พอมาเรื่องนี้เป็นตำรวจหนุ่ม มีมาดกวนๆ  หน่อย ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับบทเป็นพระเอกละครเรื่องแรกที่เป็นหลังข่าว

          ด้านนางเอกน้อง "ฮาน่า" ก็เพิ่งเจอกันด้วย เราศึกษาตัวละครและบท ต้องมีเรียนบู๊เพิ่มเติมแน่นอน มีการเรียนมวยเพิ่ม ฟิตซ้อมร่างกายให้ดี เพราะจะมีระเบิด จับปืนด้วย ตัวน้องนางเอกก็มีการคุยกันก่อนเพราะวันนี้วันบวงฯ คือการเจอกันวันแรก เห็นน้องมีเกร็งๆ เล็กน้อย อย่างตอนถ่ายภาพฟิตติ้งเราเองก็บอกน้องไม่ต้องเกร็ง มีการพูดคุยให้ผ่อนคลายมากขึ้น

          จากการที่รับบทร้ายมาเราจะได้เห็นบทบาทที่แตกต่างมากขึ้น เราเองก็รักษามาตรฐาน และพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็เตรียมรอรับละครจากผู้ใหญ่ เราเองตั้งใจทำงาน เต็มที่อยากมีละครแบบ 7 วันไปเลยแสดงให้เต็มที่

          เรื่องศัลยกรรมที่ยังมีคนจับตามองเราไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพราะเราเองก็เคยเคลียร์ไปแล้วว่าเราทำจมูกและดัดฟัน เรารู้เราอยู่แล้วว่าเราทำยังไง ช่วงนี้จะไม่ทำอะไรเพิ่ม มีที่ต้องทำคือลดความอ้วนนี่แน่นอน เพราะผ่านกล้องหน้าผมเองเริ่มบวมๆ คงจะควบคุมน้ำหนักเพราะนี่ขึ้นมา 5 กิโลฯ แล้ว ที่เราฟิตหุ่นก็เพื่อเตรียมกับการเล่นละคร คงไม่ถึงขนาดฟิตเพื่อสลัดผ้าถ่ายว่ายน้ำรับซัมเมอร์ ถ้ามีติดต่อมาให้ถ่ายคงต้องปรึกษาผู้ใหญ่นิดนึงก่อน มากสุดก็แค่ถอดเสื้อ แต่ถ้าแฟนๆ อยากชมหุ่นในละคร มีให้ได้เห็นแน่นอนครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments