"ช่อง 3" จับมือ "บรอดคาซท์ฯ" เปิดตัวละครฟอร์มยักษ์ "บางระจัน" นักแสดงกว่า 50 ชีวิต แต่งกายย้อนยุคเฉิดฉายบนพรมแดง

"ช่อง 3" จับมือ "บรอดคาซท์ฯ" เปิดตัวละครฟอร์มยักษ์ "บางระจัน" นักแสดงกว่า 50 ชีวิต แต่งกายย้อนยุคเฉิดฉายบนพรมแดง

1

"ช่อง 3" จับมือ "บรอดคาซท์ฯ" เปิดตัวละครฟอร์มยักษ์ "บางระจัน" นักแสดงกว่า 50 ชีวิต แต่งกายย้อนยุคเฉิดฉายบนพรมแดง

          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัวละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์รับศักราชใหม่ 2558 เรื่อง "บางระจัน" เนรมิตค่ายบางระจันตั้งเต็มลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ รวมกองทัพนักแสดงกว่า 50 ชีวิต อาทิ เต้ย พงศกร, วาววา ณิชารีย์, อาร์ต พศุตม์, นุ่น ศิรพันธ์, เพ็ชร ฐกฤต, ปราง กัญญ์ณรัณ, ปั้นจั่น ปรมะ, โบว์ สาวิตรี, เต๋า สมชาย, ภูริ หิรัญพฤกษ์, เอ พศิน, เจมส์ เรืองศักดิ์, ปิ๊ป รวิชญ์, อั๋น วิทยา และอีกมากมาย ที่พร้อมใจแต่งกายจัดเต็มเหมือนหลุดข้ามยุคมาจากค่ายบางระจัน เดินเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงสุดอลังการ พร้อมปิดโรงภาพยนตร์สยามภวาลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชวนแขกพิเศษทุกๆ ภาคส่วนรับชมตัวอย่างละคร ภาพเบื้องหลัง และโชว์สุดพิเศษอีกมากมาย

          ภายในงานเปิดตัวละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2558 "บางระจัน" เต็มไปด้วยแขกพิเศษจากภาคส่วนต่างๆ และสื่อมวลชน โดยมีเหล่านักแสดงที่ทยอยมาปรากฏตัวในค่ายบางระจันจำลอง บริเวณลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ให้แขกภายในงานได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และจัดขบวนพาเหรดเดินเฉิดฉายในชุดย้อนยุคบนพรมแดงเข้าสู่โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ พร้อมด้วยการเปิดงานด้วยเพลงประกอบละครจากนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ในเพลง "พรากรัก" และเพลง "บางระจัน" ร้องโดย "พีท พล" และทีศิลป์

          ตามมาด้วยขบวนพาเหรดเปิดตัวนักแสดงทั้งหมดกว่า 50 ชีวิตที่พร้อมกันเข้าสู่โรงภาพยนตร์ โดยมีคุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ "คุณอรุโณชา ภาณุพันธ์" ตัวแทนจากละคร "บางระจัน" ขึ้นกล่าวเปิดงาน และต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ปิดท้ายด้วยตัวอย่างละคร "บางระจัน" ความยาวกว่า 20 นาที และเบื้องหลังความเป็นมาว่าจะเป็นละครบางระจัน ที่ไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ใดมาก่อน ให้ทุกคนภายในงานได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก

          สำหรับละครเรื่อง "บางระจัน" นั้นได้ถูกสร้างขึ้นจากวรรณกรรมอมตะของ "ไม้เมืองเดิม" เป็นละครเพื่อเชิดชูวีรกรรมอันกล้าหาญและเสียสละของกลุ่มวีรชนบางระจัน วีรกรรมที่ถูกบันทึกไว้ในพงศวดารที่ควรค่าแก่การเผยแพร่ให้ชนรุ่นหลังทราบถึงการเสียสละเพื่อชาติ ในการควบคุมดูแลการผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

          ละครเรื่อง "บางระจัน" มีกำหนดเริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2558 นี้ ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments