"เจมส์"ประกบ"คิม" เล่น "สามีเงินผ่อน"

"เจมส์"ประกบ"คิม" เล่น "สามีเงินผ่อน"

1

‘เจมส์’ประกบ‘คิม’ เล่น "สามีเงินผ่อน"

     โคจรมาประกบคู่กับนางเอก “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” ในละคร “สามีเงินผ่อน” ของผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” แค่เปิดตัวไม่นานพระเอกตี๋หล่อ “เจมส์ มาร์” ก็ออกอาการผวาเสียแล้ว เพราะเกิดกระแส “แอนตี้” จากแฟนคลับคู่จิ้น “หมาก-คิม” ผ่านโลกโซเชียลเป็นระรอก

     เมื่อสอบถามไปยังแหล่งข่าวคนใกล้ชิดพระเอกหนุ่ม ก็ได้รายละเอียดว่า “เจมส์ มาร์” รับรู้ถึงกระแสแอนตี้ในโลกโซเชียลแล้ว โดยแรกๆ ก็ออกอาการเกร็งและเครียดบ้าง กับการถูกตั้งแง่เรื่องประกบคู่กับ “คิม”  เพราะเป็นที่ทราบกันว่า “หมาก” คือพระเอก “คู่จิ้น” ที่แฟนคลับเชียร์ว่าเหมาะสมกับ “คิม” เท่านั้น แต่ด้วยกําลังใจจากทางผู้จัดฯ เอง และนางเอกสุดฮอต ประกอบกับความเข้าใจในกลุ่มแฟนคลับก็ทําให้ “เจมส์” ตั้งหลักได้ในเวลาไม่นาน โดยแหล่งข่าวคนเดิมเผยว่า “เจมส์” เลือกที่จะโฟกัสไปที่การทําหน้าที่นักแสดงที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเท่านั้น พร้อมอ้อนแฟนคลับของ “หมาก-คิม” ขอความเอ็นดูในฐานะพี่น้องของทั้งคู่อีกคน  

     ซึ่งเรื่องกระแสที่เกิดขึ้นทางผู้จัดฯ คนเก่ง “แอน” ก็ทราบข้อมูลบ้าง และได้ให้กําลังใจนักแสดง “เจมส์” ว่าไม่ให้คิดอะไรมาก เพราะมั่นใจและเชื่อฝีมือในตัวนักแสดงที่ได้คัดเลือกมาแล้ว ส่วนนางเอกร่วมเฟรม “คิม” ให้กําลังใจพระเอกในเรื่องเช่นกันว่าไม่อยากให้ซีเรียส กระแสเกิดจากคนส่วนน้อยเท่านั้น เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่เข้าใจในการทํางานของนักแสดงดี และกับเจมส์ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เชื่อว่าการร่วมงานจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments