"เซลิน่า" ยอมรับไฮโซ "ฮิม" แอดไลน์จริง ยันเคลียร์ "บี" แล้วไม่เกาเหลาแน่นอน

"เซลิน่า" ยอมรับไฮโซ "ฮิม" แอดไลน์จริง ยันเคลียร์ "บี" แล้วไม่เกาเหลาแน่นอน

1

"เซลิน่า" ยอมรับไฮโซ "ฮิม" แอดไลน์จริง ยันเคลียร์ "บี" แล้วไม่เกาเหลาแน่นอน

     หลังจากมีข่าวว่าไฮโซ "ฮิม" ตามจีบสาวสวย "เซลิน่า เพียซ"  ก็ทำเอา "เซลิน่า" ตกใจ แต่ก็ออกมายอมรับว่าฝ่ายชายแอดไลน์ตนมาจริงๆ แต่เรื่องนี้ "เซลิน่า" ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอนเพราะตนเลือกที่จะบล็อกไลน์เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา และ "เซลิน่า" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังกล่าวว่า 

     ตอนนี้บล็อกแล้วเพื่อตัดปัญหา เผย เคลียร์ "บี น้ำทิพย์" แล้วเข้าใจไร้ปัญหา สำหรับฝ่ายสาว "เซลิน่า" ก็ออกมาพูดต่อหน้าสื่อแล้วว่า เป็นจริงตามข่าวที่ว่าไฮโซ "ฮิม" แอดไลน์มา แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น พี่เค้าแอดไลน์เซมาจริงแต่ไม่มีอะไรแน่นอน ก็รู้สึกตกใจเหมือนกันที่พี่เค้าแอดไลน์มา แต่ก็ไม่ได้คุยกัน ซึ่งเซก็ไม่ได้รู้จักเค้าอยู่แล้ว อยู่ๆ พี่เค้าก็แอดไลน์เซมา ปกติถ้าเซไม่รู้จักใครเซก็จะบล็อกไลน์ แล้วนี่ก็เป็นอีกคนที่เซไม่รู้จัก ก็เลยเลือกที่จะบล็อกไลน์ไป เพื่อตัดปัญหาด้วย เรื่องบล็อกไลน์นี้เซตัดสินใจเอง ไม่เกี่ยวกับพี่ "บี" มาบอกแต่อย่างใด

     สำหรับพี่ "บี" เซก็คุยกับพี่บี พี่บีก็ถาม เซก็ตอบว่า เค้าแอดไลน์เซมาจริง กับพี่บีก็ไม่มีเกาเหลากัน หลังจากวันนั้นก็ยังคุยกันดี เป็นพี่เป็นน้องกันได้

     ส่วนเรื่องที่เค้าปะทะกันเซก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า เพราะว่าเซไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ต่อให้เค้ามาจีบเซ เซก็ไม่โอเคอยู่แล้ว และทางฝ่ายสาวเซเองก็ยังออกมารับว่าก็มีคนคุยอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่ เรื่องนี้คนที่คุยอยู่ก็ไม่รู้เรื่อง แต่ถึงรู้ก็คงไม่ได้อะไร เชื่อใจกันอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments