"ออกัส" ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เต็มตัว เผยยังโสดเพราะสาวคิดว่าเป็นเกย์

"ออกัส" ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เต็มตัว เผยยังโสดเพราะสาวคิดว่าเป็นเกย์

1

"ออกัส" ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เต็มตัว เผยยังโสดเพราะสาวคิดว่าเป็นเกย์

     กลายเป็นนักแสดงสุดฮอตอีกคน สำหรับ "ออกัส วชิรวิชญ์" ที่ตอนนี้ขยับมารับบทพระเอกซีรีส์เต็มตัวเรื่องแรกในเรื่อง "คลื่นแทรกผี" อีกทั้งเจ้าตัวยังต้องเล่นกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถอีกจำนวนมาก จึงต้องถามหนุ่ม "ออกัส" ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยว่า

 

    "สำหรับการเป็นพระเอกเรื่องแรกก็รู้สึกดีมาก แต่ก็มีแรงกดดันอยู่ที่ต้องเล่นกับรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มากแล้วหลายเรื่อง เราเป็นเด็กใหม่ก็ต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษ ต้องทำการบ้านมาดีๆ เรื่องนี้ทางผู้ใหญ่เขาให้เรียกเราไปแคสต์ดูก็เลยได้รับบทนี้มา คาแรคเตอร์จะเป็นเด็กมหาวิทยาลัย ชอบท้าทายลองของ ไม่ค่อยไกลจากตัวเองมากเท่าไหร่ เพราะเราก็เป็นคนประมาณนี้อยู่แล้ว เราก็อยู่ช่วงมหาวิทยาลัยพอดีด้วย ประกบกับนางเอกอย่าง "มีน" ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะที่ผ่านๆ มาจะเจอแต่ผู้ชาย ได้เจอผู้หญิงบ้างก็ดี เชื่อว่าคนคงไม่ติดภาพชายชายแล้วจะไม่อิน ถ้ามาเล่นกับผู้หญิงเพราะใน Love Sick เราก็ไม่ได้มีบทชายชายเข้มข้นขนาดนั้น ฉากกุ๊กกิ๊กก็คงมีบ้างในเรื่องนี้ แต่จะเน้นไปในเรื่องผีมากกว่า ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ต้องขอบคุณมากๆ แต่ไม่ถึงกับแซงหน้าเพื่อนๆ หรอก แต่เพื่อนๆ เขาก็แอบแซวๆ ที่ได้เป็นพระเอกก็เขินๆ"

      ส่วนซีรีส์ "Love Sick" ที่แจ้งเกิดหนุ่ม "ออกัส" นั้น เจ้าตัวก็ได้พูดถึงภาคสองที่กำลังจะถ่ายทำว่า "ก็คงจะเข้มข้นมากกว่าเดิม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่าย อีกไม่นาน รอติดตามกันดูกับการทำงานในวงการ และเรื่องเรียนก็พยายามจัดตารางเรียนไม่ให้ตรงกับงาน แต่ดูตารางเทอมนี้ก็ไม่มีปัญหาเท่าไหร่ ทางพ่อกับแม่เขาก็เข้าใจไม่มีกังวลอะไร มองว่าได้โอกาสมาทำงานตรงนี้ก็ทำไปก่อน" 

      สำหรับเรื่องสาวๆ หนุ่ม "ออกัส" ก็เปรยว่า "ยังไม่มี ไม่เคยมีเข้ามาเลย สงสัยเขาคงคิดว่าเป็นเกย์ แต่ถามว่าอยากมีไหม เรายังไม่สนใจเรื่องนี้เลย แค่งานกับเรียนก็เยอะแล้ว ก็ขอโฟกัสตรงนี้ก่อนแล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments