"อ๊อฟ" แจงเหตุเลิกหนุ่มนอกวงการ รับกดดันเพิ่มรอบคอนเสิร์ต

"อ๊อฟ" แจงเหตุเลิกหนุ่มนอกวงการ รับกดดันเพิ่มรอบคอนเสิร์ต

1

"อ๊อฟ" แจงเหตุเลิกหนุ่มนอกวงการ รับกดดันเพิ่มรอบคอนเสิร์ต

     ถ้าพูดถึงนักร้องเสียงคุณภาพที่ทำให้คนฟังอินไปกับเพลงบาดลึกถึงก้นบึ้งหัวใจ อินเนอร์ในการแสดงโชว์มาเต็ม ก็คงต้องยกให้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ที่ตอนนี้กำลังเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครบรอบ 10 ปีของตนเอง ที่แว่วว่าบัตรคอนเสิร์ตขายหมดจนต้องเพิ่มรอบกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวแจงถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

     "ตื่นเต้นมาก ไม่คาดคิดว่าจะมีกระแสตอบรับดีเกินคาด แค่ 2 รอบก็เยอะแล้ว แต่ตอนนี้รับกดดันที่เพิ่มรอบ 3 ดีใจคนดูอยากดูคอนเสิร์ต ในคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีแบบนี้ ไม่ได้มีแค่ร้องเพลงอย่างเดียว ยังมีโชว์ที่สนุก แปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจ จะทำให้คนดูคอนเสิร์ตนี้ดูแล้วมีความสุขกลับไปแน่นอน เราจะมีการเล่าเรื่อง แต่อยากให้เป็นโชว์อะไรที่คิดว่าเราทำไม่ได้แต่เราจะมาแสดงที่คอนเสิร์ต เรื่องการดูแลสภาพร่างกายรู้อยู่แล้วเรามีการเซฟตัวเองแน่นอน แต่ก็ยังคงต้องให้คนดูยังดูสนุกอยู่ตามไปด้วย

     ทั้งอ๊อฟและพี่ฉอดรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ และดีใจเข้าไปอีกเพราะเปิดขายบัตรไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็เต็มหมดแล้วทั้ง 2 รอบ เลยทำให้พี่ฉอดตัดสินใจเพิ่มรอบอีกรอบในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม โดยเฉพาะอ๊อฟที่ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง พิเศษตรงที่ยิ่งใหญ่อลังการมาก พร้อมไปกับความกดดันแต่อ๊อฟเองก็พร้อมสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ตนี้ แถมพี่ฉอดยังบอกอีกว่าอ๊อฟต้องเตรียมฟิตหุ่นเพิ่มด้วย รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน"

    ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการที่ดูเหมือนจะห่างๆ กันไป เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้เปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจเป็นเพื่อนแล้ว ทำให้เราคุยกันสนิทใจมากกว่า เราไม่ได้มาประกาศว่าเราคบกับใครเปิดเผยขนาดนั้นแต่ก็ไม่ได้ปิด สาเหตุที่ทำให้แยกทางนั้น เราชินกับการอยู่คนเดียว ไม่มีเวลาให้กัน เราพยายามแล้วที่แก้ไขปัญหา อะไรทำร่วมกันที่ต้องใช้เวลาร่วมกันแต่มันไม่ได้ผล เราเลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า เป็นคนบอกเขาเองเปลี่ยนสถานะในครั้งนี้ มีการคุยติดต่อกันอยู่ในสถานะเพื่อน กับคนนี้คุยมา 1 ปี เราเลิกกันมา 2 เดือนแล้ว เรื่องนี้เราเข้าใจ เราไม่สามารถเลือกทั้งความรักกับเรื่องงานให้ไปด้วยกันได้ ต้องเลือกปล่อยอย่างหนึ่ง เสียใจแต่เราเป็นคนบอกเลิกเอง กับคนนี้เขาเข้าใจเรามากที่สุด เขามีพยายามคุยมาแต่เราเลิกคุยกันไปช่วงนึง พอเขาโอเคขึ้นเรากลับมาคุยกันแบบเพื่อนอีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่เข็ดกับความรัก ยังคงตามหาความรักอยู่แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เราเลือกมากขึ้น ส่วนตัวอยากทำงานมากกว่า เรื่องอนาคตเรายังกำหนดไม่ได้ ตอนนี้โสด ไม่มีใครเข้ามาจริงจัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments