"แพทริเซีย" เมินกระแสแอนตี้ ลั่นไม่รู้ถูกเปลี่ยนตัวแทน "วาววา"

"แพทริเซีย" เมินกระแสแอนตี้ ลั่นไม่รู้ถูกเปลี่ยนตัวแทน "วาววา"

1

"แพทริเซีย" เมินกระแสแอนตี้ ลั่นไม่รู้ถูกเปลี่ยนตัวแทน "วาววา"  

     ถ้าจะพูดถึงนางเอกหน้าหวานจากวิกพระราม 3 จะไม่พูดถึงสาวคนนี้เป็นไม่ได้ สำหรับสาวดาวรุ่งพุ่งแรง "แพทริเซีย กู๊ด" ที่ได้ฝากผลงานละครไว้ก็หลายเรื่อง และล่าสุดสาว "แพทริเซีย" ก็ได้มาประกบคู่พระเอกสุดฮอตอย่าง "หมาก ปริญ" เป็นเรื่องแรก ซึ่งสาว "แพทริเซีย" ได้เล่าถึงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

     "เป็นละครเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานกับพี่ตู่ และพี่หมาก ก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน คาแรคเตอร์ในละครรับบทเป็นช่างภาพ เป็นคนมุ่งมั่น มีความคิดเป็นของตัวเอง เลยต้องทำการบ้านเยอะขึ้น และก็ได้มีโอกาสเจอกับพี่หมากไปแล้ว ในวันฟิตติ้ง พี่หมากก็ดี ก็มีพูดคุยกันบ้าง ปรึกษากันถึงตัวละครต่างๆ พี่หมากก็เป็นกันเอง คงไม่เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่หรอก ก็อยากจะขอโอกาส ให้เราได้ทำเต็มที่ก่อน"

     ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นมาแรงของพระเอกอย่าง "หมาก-คิม" อาจจะมีกระแสแอนตี้สาว "แพทริเซีย" เหมือนครั้งคู่ "ณเดช-ญาญ่า" หรือเปล่า เจ้าตัวแจงว่า "ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะก็ไม่ได้ตั้งใจมาแทนที่ใคร ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีกระแสอะไร"

     ต่อมากับกระแสข่าวที่ว่าตอนแรกเรื่องนี้เป็นชื่อของ "วาววา" ที่ถูกวางตัวไว้ โดยเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า "เพิ่งจะได้ยินข่าวนี้เหมือนกันว่ามีการสลับตัว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วย และก็ไม่ได้คิดว่ามาเป็นตัวแทนใคร เอาเรื่องทั้งหมดมาเป็นแรงผลักดันในการทำงานดีกว่า"

     สุดท้ายกับกระแสกับหนุ่มๆ ทั้งหนุ่ม "สน" และหนุ่ม "เด่นคุณ" ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "แพทริเซีย" ก็บอกว่า "สำหรับพี่สนก็เป็นพี่ชายที่คุยด้วยปกติ ส่วนพี่เด่นคุณก็ติดต่อเรื่อยๆ จริงๆ ถึงแม้จะเพิ่งรู้จักกันแต่ก็สนิทเหมือนกัน เพราะเจอกันตามงานของช่องบ่อย เขาก็ไม่ได้มีท่าทีมาหยอดหรือจีบ

     สำหรับหัวใจยังไม่มีใครจริงๆ เพราะห่วงเรียนมากกว่า ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นคนพิเศษแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments