"ปอ" เมินถูกมองพระเอกขาลง ลั่นเป็นนักแสดงต้องเล่นทุกบท

"ปอ" เมินถูกมองพระเอกขาลง ลั่นเป็นนักแสดงต้องเล่นทุกบท

1

"ปอ" เมินถูกมองพระเอกขาลง ลั่นเป็นนักแสดงต้องเล่นทุกบท

          เป็นพระเอกสุดฮอตมาตลอด แต่ล่าสุดกลับถูกวางตัวให้เป็นบทพระรอง เลยทำให้มีกระแสว่าหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" กำลังอยู่ในช่วงขาลงหรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

          "ด้านละครเรื่อง 'เจ้าบ้านเจ้าเรือน' นั้นก็ยังลุ้นอยู่ว่าจะได้เล่นไหม เพราะก็ได้ยินมาแต่ยังไม่มีข้อสรุปกับผู้ใหญ่ และไม่อยากให้มองว่า เรานั้นเล่นเป็นตัวรองจากติ๊ก เจษฎาภรณ์ เพราะก็เป็นนักแสดงสามารถเล่นได้หมดทุกบทบาท และละครที่มีหลายคู่ก็เล่นบ่อยๆ แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ต้องรอทางผู้ใหญ่สรุปอีกทีว่าสุดท้ายจะได้เล่นหรือไม่"

          ส่วนเรื่องวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม "ปอ" ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา ก็ทำงาน ถ่ายละคร ตอนเย็นก็กลับไปกินข้าวที่บ้าน ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง แต่ก็มีไปทำบุญ เลี้ยงเด็กที่บ้านสงเคราะห์เด็กที่รังสิต พอดีไปถ่ายละคร เลยได้มีโอกาสทำ ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร ตอนนี้อายุก็เยอะขึ้นแล้ว มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ก็ขอทำงานต่อไป ช่วยสังคม ตอบแทนสังคม ที่สำคัญก็อยากจะผลักดันโครงการพิษสุนัขบ้าให้หมดไปด้วย

          ส่วนแฟนก็ไม่ได้ให้ของขวัญอะไร ข่าวดียังไม่ได้แพลนไว้เลย ถ้ามีเดี๋ยวบอกแน่นอน มันก็ยังโอเค ยังสนุกอยู่ ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไร อายุจะเยอะขึ้นไปกว่านี้ก็ไม่กลัว"

          ถามถึงเรื่องธุรกิจบ้างที่ดูเหมือนว่าจะไปได้ดี ซึ่งหนุ่ม "ปอ" เผยว่า "ได้กำไรไม่เยอะหรอก แต่ก็ไม่ขาดทุน ทำแล้วมีความสุขก็ทำ เน้นเรื่องคุณภาพให้ดีที่สุด ปริมาณค่อยว่ากัน นอกเหนือจากขายก็ทำบุญ ส่งนอกคงยังก่อน ไม่มีใครมาขอหุ้นนะ แต่ใครอยากปรึกษาอะไรก็มาถามได้ เพราะเราเคยผ่านมาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments