"ต้อง" โต้ข่าวตามจีบ "พลอย" ลั่นขอให้โอกาส "วาววา" ลงละคร

"ต้อง" โต้ข่าวตามจีบ "พลอย" ลั่นขอให้โอกาส "วาววา" ลงละคร

1

"ต้อง" โต้ข่าวตามจีบ "พลอย" ลั่นขอให้โอกาส "วาววา" ลงละคร

     หลังมีข่าวลือออกมาว่าผู้จัดฯ อย่างหนุ่ม "ต้อง จุลวุฒิ" อดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาว "มาร์กี้ ราศรี" แอบหวานใส่นางเอกน้องใหม่อย่าง "พลอย ภัทรากร" ที่กำลังมาเป็นนางเอกให้ในละคร 'กระสือมหานคร' งานนี้เลยถูกใครหลายคนจับตามอง และเมื่อเจอเจ้าตัวเลยขอถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย และละครล็อตใหม่ตอนนี้มีอะไรบ้าง ซึ่งหนุ่ม "ต้อง" เผยว่า

     "ละครตอนนี้รอฉายกลางปี อยู่ในช่วงตัดต่อ ส่วนอุปสรรคนั้นผ่านไปแล้ว และเดือนมีนาคมจะมีเปิดกล้องละครอีกเรื่อง ซึ่งได้ 'วาววา' กับ 'ท็อป' มาแสดง

     ด้านข่าวของสาว 'วาววา' นั้นทราบเรื่องข่าวที่ออกมา ก็เคยร่วมงานกันมาก่อน วาววาไม่ได้ทำตัวไม่ดีให้เห็น อยากให้โอกาสน้องแก้ไขตัวเอง จริงๆ แล้วเสนอชื่อไปก่อนข่าวจะเกิดขึ้น เรื่องนี้ได้มีพูดคุยกับน้องมีเล่าให้ฟัง ซึ่งก็รับฟัง ก็ไม่มีปัญหา ไม่กังวลกับวาววา เซ็นสัญญากับช่อง พอเสนอไปเขาอนุมัติ และต้นเดือนมีนาคมก็จะเริ่มฟิตติ้ง"

     ส่วนประเด็นข่าวกิ๊กกับ "พลอย ภัทรากร" นั้น หนุ่ม "ต้อง" ก็บอกว่า "น้องนิสัยดี ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุย จะมีคุยกันเรื่องงานมากกว่า ไม่มีเรื่องส่วนตัว เวลาจะไปไหนไปกันเป็นกลุ่ม เราไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น เรื่องหัวใจยังไม่เจอคนที่ใช่ ถ้าเจอคนคุยกันรู้เรื่อง เข้ากับครอบครัวได้ก็โอเค พร้อมแต่งเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments