“อั้ม” ฉุนสื่อเขียนข่าวไม่กรอง ควง “นัท” ออกงาน ยันขาเตียงยังดี

“อั้ม” ฉุนสื่อเขียนข่าวไม่กรอง ควง “นัท” ออกงาน ยันขาเตียงยังดี

1

“อั้ม” ฉุนสื่อเขียนข่าวไม่กรอง ควง “นัท” ออกงาน ยันขาเตียงยังดี

     ถูกจับตามองหลังแต่งงานได้สักพักแล้วว่าทำไมยังไม่มีลูกสักที สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” และนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ที่ล่าสุดควงกันมาออกงาน โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เรื่องการดูแลรูปร่าง รวมถึงเรื่องการเตรียมมีทายาทว่า “ร่างกายเราเป็นสิ่งที่ใช้งานทุกวันในการดำเนินชีวิต ผมเลือกเล่นกีฬา เลือกกินอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย”

     “นัท มีเรีย” เผยต่อว่า “พี่อั้มออกกำลังกายบ่อยมากและเยอะมาก พี่อั้มเองจะมีวิธีบอกให้เราออกกำลังกายเอง ทำให้เรารู้สึกละอายไปเอง ส่วนตัวนัทเองเวลาอ้วนแล้วชอบออกหน้า เรื่องที่มีข่าวว่าท้องหรือเปล่า จริงๆ แล้วไม่ได้ท้อง แค่น้ำหนักขึ้น แต่เคยอ้วนมากๆ ตอนที่อยู่เมืองนอก การออกกำลังกายทำให้สุขภาพดีและแข็งแรง ที่เหลือเป็นเรื่องของกำไรที่ได้แค่นั้นเอง การออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องยากขอแค่ตั้งใจก็ทำได้อยู่แล้ว ช่วงนี้ก็หันมาดูแลเรื่องรูปร่างให้ดีขึ้น มีการกินยาบำรุงไปในตัว เช่น ยาน้ำจีน พี่อั้มชมคุณนัทต่อหน้าว่าตอนนี้สวยมาก

     ส่วนเรื่องมีลูกปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติในเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ก็แอบลุ้นบ้าง การนับวันให้ถูกต้อง เรื่องโชคชะตา ปล่อยไหล มีคุณหมอบอกว่าปีนี้มีลูกแน่นอน” อั้มบอกต่อว่า “คุณนัทเองเป็นคนชอบกังวล มีคนมาถามว่าเมื่อไหร่จะมีลูกก็ชอบคิดมาก จะบอกว่าคนถามก็ไม่ต้องใส่ใจมาก วางแพลนไว้ไปอินเดีย ไปไหว้พระขอพร”

     ต่อมาในเรื่องข่าวที่ออกมาว่าฝ่ายชายแอบไปขอเบอร์สาวนั้น หนุ่มอั้มเคลียร์ชัดว่า “จริงๆ ไม่ได้เป็นการขอเบอร์สาว น้องเขาเป็นแฟนของเพื่อนผม ถ้าใครติดตามดูดีๆ ก็จะเห็นน้องเขาอยู่ใน ig ผมด้วย เป็นข้อมูลที่ไม่ได้กรอง การเขียนข่าวบางครั้งควรให้เกียรติกันบ้าง ผมค่อนข้างไม่ชอบการที่ไม่ให้เกียรติคนอื่นตอนนี้อยากให้สื่อออกมารับผิดชอบ เพราะอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้ ตอนนี้เป็นเรื่องของครอบครัว รูปวันนั้นที่ออกมาคุณนัทก็อยู่ด้วยแต่ไม่ได้ถ่ายด้วยแค่นั้นเอง ตอนนี้ความรักและขาเตียงแข็งแรงแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments