"ณเดชน์" รุ่ง เบียด "เจมส์" ร่วง ชิงพรีเซนเตอร์น้ำผลไม้ชื่อดัง

"ณเดชน์" รุ่ง เบียด "เจมส์" ร่วง ชิงพรีเซนเตอร์น้ำผลไม้ชื่อดัง

1

‘ณเดชน์’ รุ่ง เบียด ‘เจมส์’ ร่วง ชิงพรีเซนเตอร์น้ำผลไม้ชื่อดัง

    งานโฆษณา หรืองานพรีเซนเตอร์ เป็นอีกหนึ่งดัชนีชี้วัด “ความดัง” ของดาราในวงการบันเทิง ที่มักจะเปรียบเทียบกันที่ค่าตัว หรือนับกันที่จำนวนชิ้นของงานพรีเซนเตอร์ เป็นที่รู้กันดีว่า ตำแหน่ง “เจ้าพ่อ  พรีเซนเตอร์” ของบ้านเรา มีชื่อของพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ครองตำแหน่งนี้มายาวนาน 

    ด้วยความที่เราจะได้เห็น “ณเดชน์” ในโฆษณาสินค้าแทบทุกประเภท ตั้งแต่ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, หมากฝรั่ง, มันฝรั่ง, นมเปรี้ยว, ชาเขียว, กาแฟ, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, ครีมอาบน้ำ, แชมพู, โฟมล้างหน้า, แปรงสีฟัน, แป้งเย็น, เครื่องสำอาง, ครีมบำรุงหน้า, ครีมบำรุงผิวกาย, รองเท้าผ้าใบ, คอม- พิวเตอร์, รถจักรยานยนต์, รถยนต์, คอนโดมิเนียม, โทรศัพท์มือถือ, สายการบิน, แผนประกันชีวิต

    แต่เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่าน มา มีชื่อของพระเอก “เจมส์ มาร์” ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาท ของ “คุณชายรณพีร์” จากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทำให้    ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้เห็นหน้า “เจมส์ มาร์” ในสินค้าแบบถี่ยิบ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา เทสโก้โลตัส, เป๊ปซี่, โทรศัพท์มือถือ, มันฝรั่ง, เครื่องดื่มรสผลไม้, กิฟฟารีน, รถยนต์, แคมเปญพลังคิดสะกิดโลก ของกระทรวงพลังงาน, รองเท้าลำลอง, บัตรเครดิต, พรีเซนเตอร์ตรวจเลือกเข้ารับการเกณฑ์ทหาร 

    ล่าสุดก็มีประเด็นขึ้นมาว่า สินค้าเครื่องดื่มรสผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง ที่ก่อนหน้านี้เคยใช้บริการ “เจมส์ มาร์” มาก่อนหน้านี้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะด้วยความที่ระยะหลังมานี้ “เจมส์ มาร์” ยังไม่มีผลงานละครออกมาให้ได้ฮือฮา ทำให้เสียงกรี๊ดอาจจะแผ่วๆ ไป ทำให้เจ้าของสินค้าตัวนี้เปลี่ยนใจมาใช้บริการเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments