ความซวยของนางเอก

ความซวยของนางเอก

1

ความซวยของนางเอก

     เป็นข่าวฮือฮาอีกแล้ว ที่จู่ๆ ชาวเน็ตก็พากันแชร์คลิปหลุด ของหญิงสาวหุ่นเซี๊ยะนางหนึ่งที่กําลังแอ่นระแน้แก้ผ้าเปลือยกาย มีเพียงรองเท้าส้นสูงต่างอาภรณ์ กริยาท่วงท่าก็เหมือนกําลังถ่ายแบบอยู่ เพราะมีเสียงสั่งการให้แหกแข้งแหกขา พลิกหน้าพลิกหลังลําพังเป็นคลิปธรรมดาคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะมันก็เป็นแค่คลิปโป๊ที่ไม่มีสาระ แต่ดันใส่สีตีข่าวกันว่า หญิงสาวในคลิปนั้นหน้าเหมือนนางเอกชื่อดัง ซึ่งเพิ่งเป็นม่ายไม่นานมานี้ ดูไปดูมาก็น่าสงสารเธอเป็นยิ่งนัก เพราะเรื่องคลิปหลุดหน้าเหมือนนี่ เจ้าหล่อนโดนมาหลายรอบแล้ว

     เมื่อนานมาแล้วก็ถูกกล่าวหาว่ามีคลิปกําลังระเริงรักกับเสี่ยใหญ่ในลีลาสะเด็ดสะเด่าเกินจะบรรยาย ประหนึ่งว่าเป็นหนัง 18+ เลยทีเดียวเชียว ซึ่งก็คงไม่ต้องบอกว่านางเอกสาวก็คงไม่ทําตัวเช่นนั้นให้เสียหายแน่ๆ  สาวในคลิปน่าจะเป็นคนต่างชาติด้วยซ้ำไป 

     แถมสมัยที่มือถือถ่ายรูปได้ยังไม่เกลื่อนกลาดเหมือนในสมัยนี้ นางเอกคนนี้ก็ถูกนําภาพ ส่วนหัวไปตัดต่อปะเข้ากับบรรดา นางแบบโป๊อยู่เป็นประจํา สงสัย หนุ่มๆ สมัยนั้นจะจิ้นถึงเธอกันเป็นพิเศษ
ล่าสุดแม้ไม่มีรูปหลุดทํานองนี้ออกมาอีก แต่ภาพในงานปาร์ตี้งานหนึ่ง ซึ่งเธอใกล้ชิดสนิทแนบกับหนุ่มฝรั่ง ที่บอกใครต่อใครว่าเป็นเพื่อนซี้ปึ้ก ก็มีคําถามเกิดขึ้นในหมู่สมาชิกชาวเผือกว่า เหตุไฉนถึงกอดกันกลมโชว์ชาวบ้านขนาดนั้น แถมยังมีช็อตเด็ด นางเอกสาวเต้นหันหลังรูดเสา ลีลาไม่ต่างจากนางแมวที่ยั่วสวาทหนุ่มที่เธอบอกว่าเป็นเพื่อน อยากถามว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเขานั้นเป็นอะไร   กันแน่คะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกลูกรักช่อง 7 เช็นสัญญาต้นสังกัดเดิม ละครรุมรัวๆ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “จูเนียร์” จัดทริปพิเศษวันเกิด “หนูนา” ช้อปกล่องจุ่ม-ดินเนอร์หรู-เปย์แบรนด์เนม

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments