"พอร์ช" อึกอักเคลียร์น้อง "กีฟ"

"พอร์ช" อึกอักเคลียร์น้อง "กีฟ"

1

‘พอร์ช’ อึกอักเคลียร์น้อง ‘กีฟ’

     เก็บตัวเงียบ หลังจาก “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” โดนนางเอกร่วมช่อง “กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” ออกมาแฉว่าเป็นต้นเหตุทํา “เกรซ” น้องสาวสุดหวงต้องช้ำใจจากการขายขนมจีบแล้วทิ้งๆ ขว้างๆ ซึ่งล่าสุด “กีฟ” ก็โดนแฟนคลับของพระเอกหนุ่มกระหน่ำแอนตี้ที่ออกมาพูดโจมตี “พอร์ช” ให้เกิดความเสื่อมเสีย แต่นักแสดงสาวก็สวนกลับว่าสิ่งที่นํามาเปิดเผย เป็นความจริง ไม่ได้หวังโหนชื่อเสียงของฝ่ายชายเพื่อทําให้ตัวเองดัง พร้อมท้าให้ “พอร์ช” ออกมาโต้หากสิ่งที่พูดไปไม่เป็นความจริง

     ล่าสุดหลังติดต่อไปยังพระเอกหนุ่มได้รับข้อมูลจากผู้จัดการส่วนตัวว่า “พอร์ช” ไม่สะดวกในการให้พูดถึงข่าวดังกล่าว โดยตัวพระเอกหนุ่มเอง ก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวคราวในวงการบันเทิง จึงไม่ทราบเรื่องที่นักแสดงร่วมช่องออกมาพูดพาดพิงถึงตนอีก จึงไม่ซีเรียสกับข่าวแต่อย่างใด ซึ่งผู้จัดการคนดังกล่าวยังเปิดเผยอีกว่า พระเอกหนุ่มไม่ได้โกรธ หรือไม่พอใจในสิ่งที่ “กีฟ” ออกมาพูด เพราะอาจจะเกิดจากความเข้าใจในมุมที่ไม่ตรงกัน และตอนนี้ “พอร์ช” ยังไม่มีจังหวะในการยกหูไป “เคลียร์” กับนักแสดงสาว ร่วมช่องเท่านั้น

     ส่วนเรื่องยังคงสานสัมพันธ์กับน้องสาวของ “กีฟ” อยู่หรือไม่ ผู้จัดการพระเอกหนุ่มให้ข้อมูลว่า “พอร์ช” ไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังมากนัก และถือเป็นสิทธิ์ส่วนตัวจึงไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย แต่เท่าที่เห็นพระเอกหนุ่ม ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ เพราะช่วงนี้ทุ่มเทเวลาให้กับการทํางานเพียงอย่างเดียวก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อนแล้ว  

     โดยตอนนี้มีผลงานที่กําลังถ่ายทํา 2  เรี่อง คือ “ลูกผู้ชายไม้ตะพด 2” และ “คุณชายไก่โต้ง” ทางช่อง 7 สี งานนี้ก็หวังว่า “พอร์ช” จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบลงอย่าง “แฮปปี้เอ็นดิ้ง” เรื่องของหัวใจ ก็คงจะไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเจ้าตัวแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments