"ดีเจดาด้า" แฮปปี้ "น้องดีน" พัฒนาการดี เผยอีกสองปีแพลนมีลูกสาว

"ดีเจดาด้า" แฮปปี้ "น้องดีน" พัฒนาการดี เผยอีกสองปีแพลนมีลูกสาว

1

"ดีเจดาด้า" แฮปปี้ "น้องดีน" พัฒนาการดี เผยอีกสองปีแพลนมีลูกสาว

 

         หลังจากแต่งงานมาได้ 4-5 ปี ในที่สุดดีเจสาวอารมณ์ดี "ดาด้า วรินดา" ก็มีทายาทให้กับแฟนหนุ่มนักบินแล้ว โดยสาว "ดาด้า" ได้คลอดลูกชาย "น้องดีน ดวียศ" ซึ่งคุณแม่มือใหม่เรียกได้ว่าเห่อลูกชายคนนี้มาก แถมมีคนแอบเห็นสาว "ดาด้า" เตรียมซื้อเสื้อผ้าตั้งแต่น้องยังไม่คลอดเลย ล่าสุดเราเจอสาว "ดาด้า" เจ้าตัวเลยอัพเดทเรื่องลูกชายให้ฟังว่า "ตอนนี้น้องดีน 4 เดือนแล้ว พัฒนาการก็กำลังพยายามจะจำคนในบ้าน หน้าพ่อแม่ น้องเป็นคนอารมณ์ดีเหมือนแม่ น้องจะยิ้ม หัวเราะตลอด ส่วนจะเอาน้องเข้าวงการหรือเปล่าก็ต้องดูก่อน แต่ถ้าเป็นนักแสดงน่าจะตลกเหมือนแม่

 

        เรื่องการแบ่งเวลาให้ลูก ตอนนี้เราพยายามแบ่งเวลาให้ลูกเต็มที่ กลางวันเราก็ทำงานปกติ แต่ถ้ามีงานเย็นหรือกลางคืนเราก็อาจจะไม่รับ ต้องดูในรูปแบบของงานก่อน ตอนนี้ยังไม่เอาน้องมาทำงานด้วย ขอรออีกประมาณ 6 เดือนก่อนเพราะตอนนี้น้องยังตื่นคนอยู่ เรื่องเสื้อผ้าน้องเราเป็นคนขอบซื้อเสื้อผ้าให้ลูกเยอะมากแล้วใส่ไม่หมด บางตัวก็ไม่ได้ใส่ เราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้วก็เลยแต่งให้ลูก บางคนอาจจะมองว่าทำไมแต่งตัวให้ลูกเยอะแต่มันเป็นความสุขส่วนตัวของเรา

 

        สำหรับแฟนก็ยังบินอยู่เหมือนเดิมวันไหนที่บินเราก็จะไม่รับงานเยอะมีคุยเรื่องเวลารับงานกันด้วยเพราะจะได้ดูแลลูกอย่างเต็มที่ สำหรับอุปสรรคของเราจะเป็นเรื่องเวลาในการทำงานมากกว่า สามีก็เหมือนกัน ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรแต่ก็ถือว่าไม่ได้เป็นอุปสรรคมากเท่าไรเพราะเราจัดการได้

 

       ส่วนแพลนมีลูกคนที่ 2 ขอเวลาอีก 2 ปีแล้วกัน พักก่อน ถ้าอยากได้ก็อยากได้ลูกสาวมากกว่า เรื่องลดน้ำหนัก ตอนนี้เราก็เพิ่งออกกำลังกายเพราะเราผ่าคลอดด้วยน้ำหนักสูงมาก ตอนนี้พยายามอยู่ขออีก 2 กิโลฯ ก็โอเคแล้ว"

 

ดีเจ ดาด้า แฮปปี้ น้องดีน พัฒนาการดี สองปี แพลน ลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศึกชิงบัตร!! คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “บิวกิ้น-พีพี“ มาแล้วจ้า งานใหญ่ขนาดนี้บอกเลยพลาดไม่ได้!!

ชุดนี้มีที่มา! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เลือกใส่ชุดไทยสีนี้ เหตุตรงกับชื่อ “พี่พีท”

ผู้จัดสนใจมั้ย? “เด่นคุณ” ลั่น! พร้อมเล่นซีรีส์วาย รับเป็นอีกแนวที่อยากลอง

คอหนังเฮ!ได้เวลาปลุกชีพตำนานมอนสเตอร์ไทย “โบอา งูยักษ์”

เปิดลุคสุดปัง “ชมพู่ อารยา” เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์ ชุดโอต์กูตูหรูเมื่อ 36 ปีก่อน

“เป็ก สัณณ์ชัย”  ตอบปม “เต๋า-มอส” เพื่อนซี้ทะเลาะกันถึงขั้นเลิกคบ

ฉันคนใหม่! ยิ้มสไตล์ “โยเกิร์ต” พร้อมติด “#YGisReborn” ชาวเน็ตคอมเมนต์ฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments