คู่รักมาราธอน "อั๋น-เจนนี่" ถือฤกษ์ดีควงคู่สู่ประตูวิวาห์

คู่รักมาราธอน "อั๋น-เจนนี่" ถือฤกษ์ดีควงคู่สู่ประตูวิวาห์

1

คู่รักมาราธอน "อั๋น-เจนนี่" ถือฤกษ์ดีควงคู่สู่ประตูวิวาห์

     หลังจากที่คู่รัก "เจนนี่ เจนนิเฟอร์" และ "อั๋น ศราวุธ" คบหาดูใจกันมานานเกือบ 20 ปี ทั้งคู่ได้ประคองความรักมาอย่างมั่นคง และก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆให้ทราบว่าเจนนี่ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งวันนี้ 15 กุมภาพันธ์ 2558 ทั้งสองก็ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น ณโรงแรมปาร์คนายเลิศ ในธีมงานแบบเรียบง่าย พร้อมด้วยครอบครัวและคนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากนี้ทั้งคู่ก็มีแพลนไปฮันนีมูนที่ภาคเหนือหรือภาคใต้ของไทยอีกด้วย

      พร้อมกันนี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยว่า "พิธีเช้า เป็นพิธีแบบไทยๆ บรรยายกาศเป็นการจัดให้ผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ก็อวยพรให้รักกันยืนยาว โดยทั้งคู่เผยต่อว่าตั้งใจที่จะมีน้องอยู่แล้ว พอมีน้องเลยแต่งงานกัน ด้านสินสอด เป็นเงินสดและแหวนเพชร 1 กะรัต ตามประเพณี ตามความเหมาะสม เพราะอยากจะทุ่มเงินกับธุรกิจ ส่วนเรือนหอ บ้านที่อยู่ที่นี่จะปล่อยเช่า และมีโครงการเปิดร้านอาหารสาขา2 ที่อเมริกา คงไปซื้อบ้านอยู่ที่นั่น ส่วนธีมงานวันนี้เป็นธีมงานตามหนังขนนกของคนบิน เป็นหนังที่เจอกันเรื่องแรก 

     ฝ่ายหญิงเผยงานแต่งครั้งนี้จัดแบบพอดีๆ ขอแบบแฮปปี้ดีกว่า ด้านอาการเเพ้ก็ไม่มี มีการดูแลตัวเอง บำรุง ทานนมเยอะๆ ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ไม่มีอาเจียน 

    ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงจะเป็นในประเทศเลย ต้นเดือนมีนาคม ฝ่ายชายบอกเรื่องจดทะเบียนนั้น ได้จดทะเบียนกันเรียบร้อยแล้วตั้งแต่รู้ว่าเจนนี่เขาท้อง วางแผนคลอดน้องที่อเมริกา และน้องคงโตที่นู้นเลย ฝ่ายหญิงบอกอยากจะเลี้ยงลูกให้รู้สองประเพณี หลังจากรู้ตัวว่ามีน้องก็ต้องระวังตัวมากขึ้นในการใช้ชีวิต อยากมีน้อง 2คน แต่ไม่เกินสาม ฝ่ายชายบอกอยากมีลูกสาวมากกว่า

     ทั้งคู่บอกยอมกันและกันจะทำให้ชีวิตรักดีขึ้นเรื่อยๆ อภัย ด้านคำมั่นสัญญาหนุ่มอั๋นเผยจะดูเเลให้ดีที่สุดเท่าที่ชีวิตจะทำได้ ส่วนฝ่ายหญิงบอก ฝ่ายชายก็มีตนคนเดียว เป็นห่วงกันและกัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจคู่ตนมาตลอด"

     ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับ "เจนนี่-อั้น" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

หน้าตาคล้ายกันมาก  “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพ“อนันต์ บุนนาค” กับพี่สาวพร้อมบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเมื่อมีความสุข

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments