"Season Five" ย้ายสังกัดแล้วฮอต เตรียมจัดมีตติ้งเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

"Season Five" ย้ายสังกัดแล้วฮอต เตรียมจัดมีตติ้งเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

1

"Season Five" ย้ายสังกัดแล้วฮอต เตรียมจัดมีตติ้งเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

     กลุ่มนักร้องอารมณ์ดีที่มีเพลงเพราะๆ ให้เราได้ฟังกันตลอดสำหรับวง "Season Five" ที่เมื่อช่วง ปลายปีที่แล้ว พวกเขาได้ปล่อยเพลง 'วู่วาม' ออกมาจนฮิตติดชาร์จทุกคลื่นวิทยุ ซึ่งหลังจากการย้ายมาอยู่ภายใต้สังกัดใหม่ อย่าง 'วี เรคคอร์ด' ก็ทำให้พวกเขาดูโดดเด่นขึ้นมามากเลยทีเดียว และเพราะกระแสเพลงดีเกินคาด เลยทำให้พวกเขากำลังจะมีแฟนมีตติ้ง ใครที่เป็นแฟนๆ ของวงนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร พวกเขาก็ได้แจงว่า

     "ถามถึงกระแสเพลงวู่วามตอนนี้ กระแสตอบรับถือว่าโอเค ตื่นเต้น เป็นครั้งแรกในสังกัดใหม่ 'วี เรคคอร์ด' ผลตอบรับขนาดนี้ทำให้ใจชื้นขึ้นมานิดนึง ตอนนี้ไปคอนเสิร์ตก็มีคนร้องตามแล้วถามว่าเราดังขนาดไหนในความรู้สึก ตอนนี้คิดว่าถ้าเทียบกับหลายๆ ศิลปินที่เดินไปเดินมาแถวนี้ ยังน้องๆ อยู่ส่วนการร่วมงานกับ 'วี เรคคอร์ด' จริงๆ ไม่มีอะไรต่างจากเดิมเราย้ายบ้าน บ้านเราคือแกรมมี่อยู่แล้ว แค่ย้ายห้อง เปลี่ยนห้อง เราทำงานกับคนที่เป็นมืออาชีพมากๆ เพราะฉะนั้นเรื่องการทำงานก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร

     ส่วนเพลงใหม่ตอนนี้อยากให้มีเหมือนกัน อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกันอยู่ ตอนนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสกับเพลงวู่วามก่อน ได้รับกระแสตอบรับดี ตอนนี้เรามีกิจกรรมที่เกียวกับเพลงเยอะเลย หนึ่งคืออยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มๆ มีไปแล้วคือ พวกเราไปนั่งร้องเพลงวู่วาม ข้างๆ ใกล้ๆ สดๆ เลย ตอนนี้เพิ่งเริ่มประมาณสิบ ต่อไปจะมีเซ็ตที่เป็นแบบไปบุกถึงที่ ไม่ตั้งตัวแบบหลายเซ็ต แต่ขออุ๊บไว้ก่อน ฟีดแบ็คนั้นมีการตอบรับที่ดี สำหรับในแฟนเพจเราได้ลงไว้แล้วให้คนติดตามดูกัน สำหรับคนที่เราเจอ เราเซอร์ไพรส์ลองไปดูอาการดู แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เราจะไปเรื่อยๆ

     ต่อไปจะมีแฟนมีตติ้ง เป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่เลย เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 4 ปี เพราะว่าไม่ได้จัดเลยในรอบ 4 ปีแล้ว สิ่งที่อยากทำเราจะเลื่อนช่องว่างระหว่างแฟนคลับ ในวันนั้นจะไม่มีความเป็นศิลปิน เราจะเป็นเพื่อนกัน ทำกิจกรรม มีมินิคอนเสิร์ต แขกรับเชิญ เล่นเกม ชิงของรางวัลต่างๆ มากมาย

     สำหรับเซอร์ไพรส์บอกเลยว่ามีแน่นอน และที่สำคัญมีแขกพิเศษ รวมถึงเพลงพิเศษอีกด้วย งานนี้ไม่มีการขายบัตรแน่นอน แต่ว่าด้วยความที่ว่ามีจำนวนจำกัด ในช่วงระหว่างวันนี้ ถึง วันที่ 29 มีนาคม ก็จะมีการให้คนเล่นเกม ทำกิจกรรม เป็นผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมแฟนมีตติ้ง ติดตามได้ในทางแฟนเพจ facebook.com/seasonfiveband หรือทางเพจของค่ายเรา facebook.com/werecords รวมถึงอินสตาแกรม @seasonfiveband

     กิจกรรมนี้ไม่ต้องซ้อมอะไรมาก เพราะวันนั้นจะเป็นวันสบายๆ อยากให้ทุกคนเข้ามาแบบเป็นเพื่อนกัน เหมือนเราเป็นคนๆ นึงที่เข้าถึงได้ อยากฝากเพลง 'วู่วาม' เป็นซิงเกิ้ลแรกในสังกัดใหม่ ฝากเอ็มวีด้วย เข้าไปดูกันเยอะๆ เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเรา จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม แชร์กันเยอะๆ เพิ่มยอดวิวให้พวกเราด้วยนะครับ เพราะยอดวิวของทุกคนคือกำลังใจของพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments