"กิก" ปัดบวชก่อนเบียด ขอเวลา 2 ปี แต่ง "แนน" ชัวร์

"กิก" ปัดบวชก่อนเบียด ขอเวลา 2 ปี แต่ง "แนน" ชัวร์

1

"กิก" ปัดบวชก่อนเบียด ขอเวลา 2 ปี แต่ง "แนน" ชัวร์

     ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาของหนุ่ม "กิก ดนัย" สักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวเอ่ยว่ากำลังเตรียมตัวบวชพร้อมกับเพื่อนๆ อีก 7 คน การเตรียมงานบวชจะไปถึงไหนแล้ว จะเป็นการบวชก่อนเบียดหรือเปล่า ไปฟังหนุ่ม "กิก" กัน

     "กิก" แจงว่า "ตอนนี้เตรียมตัวบวช เสาร์ที่ 21 ก.พ. 2558 นี้ ได้คุยกับพี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่ลงตัว หลังจากปิดกล้อง 'ข้าบดินทร์' เสร็จก็พร้อมใจที่จะบวช งานนี้ได้พี่ปิ่นเป็นแม่งานจัดการเรื่องบวชทั้งหมด บวชทั้งหมดรวม 15 วัน ที่วัดราชผาติการาม วรวิหาร ที่กทม 2 วัน และไปวัดป่าที่นครสวรรค์ 13 วัน ตั้งใจอยากบวชเรียนให้ได้เยอะมากที่สุด

     ทางครอบครัวยิ้มดีใจเพราะมีการคุยกับทางครอบครัวก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาสักที อายุตอนนี้ 32 ปี ต้องรีบบวชเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ แต่ไม่ได้บวชเพื่อเบียดแน่นอน สำหรับคนถือหมอนนั้นจะเป็นใคร ไม่ซีเรียส อาจเป็นแม่หรือน้องก็ได้" 

     ส่วนแพลนแต่งงานกับสาว "แนน" เจ้าตัวบอกว่า "ถ้าพร้อมก็อยากแต่งให้เร็วที่สุดเพราะไม่อยากมีลูกช้า ตอนนี้ตอบไม่ได้ว่าอีกกี่ปี แต่วางไว้ไม่อยากเกิน 2 ปี ก่อนหน้านี้มีการพุดคุยกับทางผู้ใหญ่บ้าง มีการวางแผนไว้ทุกอย่าง ช่วงนี้อยู่ในช่วงสร้างฐานะ ไม่อยากแต่งแล้วเครียด อยากแต่งแล้วสบาย วันข้างหน้าจะต้องมีการดูแลสองครอบครัว ทางครอบครัวเราสองคนก็ไม่ได้รีบด้วย คนนี้ถือว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวแน่นอนเพราะคบกันมา 9 ปีแล้ว

     ถ้าแต่งงานคงยังไม่หยุดงานวงการบันเทิงเพราะเป็นสิ่งที่รัก และไม่ทำแค่วงการบันเทิงอย่างเดียว ยังมีงานอื่นที่รองรับไว้ด้วย ตอนนี้มีธุรกิจอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมลงทุนกับเพื่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments