ใครว่า "ตุ๊กตา" ไม่สู้ค่าตัวซุป'ตาร์? โชว์เหนือดึง "อั้ม" เล่นละครฟอร์มยักษ์

ใครว่า "ตุ๊กตา" ไม่สู้ค่าตัวซุป'ตาร์? โชว์เหนือดึง "อั้ม" เล่นละครฟอร์มยักษ์

1

ใครว่า "ตุ๊กตา" ไม่สู้ค่าตัวซุป'ตาร์? โชว์เหนือดึง "อั้ม" เล่นละครฟอร์มยักษ์

     มีกระแสข่าวว่าซุป'ตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง "อั้ม พัชราภา" จะมารับเล่นละครรีเมคอย่าง "เพลิงพระนาง" ก็ทำให้ใครหลายจับตา มองว่าเป็นความจริงหรือเปล่า ล่าสุดบิ๊กบอสแห่งค่ายกันตนาอย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา" ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     "ก็ได้ไปจีบอั้มมาเล่นเรื่องนี้จริง โดยได้คุยถึงเรื่องนี้กันตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้อั้มได้ให้คิวเรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนเรื่องบทละครนั้นเหมือนอั้มจะเป็นแฟนคลับละครเรื่องนี้ดี เขารู้จักตัวละคร รู้จักบทเป็นอย่างดีเลย อั้มบอกอยากเล่นเพราะอยากนั่งเสลี่ยงมาก

     ส่วนประเด็นก่อนหน้านี้เหมือนจะสู้ค่าตัวอั้มไม่ไหวนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะเรื่องนี้ก็เป็นการคุยของทางช่องและไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อน คือที่รอกันนั้นเราก็มีทำอะไรหลายอย่าง อย่าง คิวงานของอั้มเองด้วยเพราะต้องไปถ่ายต่างจังหวัด ทั้งนี้ยังบอกว่า ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้นักแสดงเยอะมาก อาจจะยกช่องเลย ทุกตัวละครมีความเด่นหมดทุกตัว โดยเร็วๆ นี้จะมีการฟิตติ้งแล้ว

     ด้านพระเอกที่จะมาเล่นเรื่องนี้ยังไม่ได้เคาะว่าเป็นใคร แต่มีเลือกๆ ไว้บางแล้ว ทางอั้มเองเขาก็ไม่ได้รีเควสว่าจะเลือกพระเอกคนไหนมาเล่นด้วย ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเขาจะเล่นได้กับทุกคน เพราะเป็นมืออาชีพมาก

     สำหรับเรื่องหนุ่ม "พอร์ช" นั้น ตอนนี้เครียดมากเนื่องจากมีคำสั่งจากช่องแล้วให้ออนแอร์ละครเรื่อง 'ตะพดโลกันตร์' และเท่าที่ทราบอาการของเขาตอนนี้ก็ดีขึ้น ลุกได้แล้ว แต่ต้องใช้เวลา 2-3 เดือนกว่าจะกลับมาถ่ายได้ ตอนนี้ก็ได้เร่งถ่ายในส่วนที่ไม่มีเขาไปก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนเขาจะกลับมาเล่นได้เนื่องจากมันเป็นละครบู๊ ก็ได้มีไปเยี่ยมแล้วแต่ทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม แต่ได้มีการคุยกับทางผู้จัดการของเขาและคอยอัพเดทถามอาการอยู่ตลอดเพราะเป็นห่วง อยากเตือนนักแสดงชายคนอื่นๆ ในช่องมากเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์เพราะอุบัติเหตุเกิดได้เสมอ อยากให้ระวังกันมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมรี” ยืนยันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เชื่อ “พ่อปู พงษ์สิทธิ์” ใจอ่อนรอเจอหลานสาว

ปล่อยสู่สายตาชาวโลก!! “นุนิว ชวรินทร์” ส่งซิงเกิลที่ 3 “ขึ้นใจ” เพลงเศร้าเพลงแรกในชีวิต

ตอบชัด! “พี่ชาย” ยันด้วยภาพ “พีเค” ไปเกาะสมุยกับใคร?

แฟนคลับให้กำลังใจ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” สมัครเรียน ป.ตรี ในวัย 24

“Gluta Story” ประกาศข่าวเศร้าอีกครั้ง “น้องกอลลั่ม” กลับดาวหมาแล้ว

ไม่พลิกโผ! วิกหมอชิตเคาะ “คนกล้าท้าชน” ส่ง “ยูโร-เจนนี่” บู๊เดือดท้าอธรรม

ด่วน! ประกาศรายชื่อ 14 นักตบสาวไทยลุยวอลเลย์บอล “VNL 2024” ไร้ชื่อ “เพียว” ตัวมัมตัวตบ ดาวรุ่งมาครบ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments