"ไอซ์" รับเล่น "รักซ่อนแค้น" หลังห่างงานละครไป 8 ปี

"ไอซ์" รับเล่น "รักซ่อนแค้น" หลังห่างงานละครไป 8 ปี

1

"ไอซ์" รับเล่น "รักซ่อนแค้น" หลังห่างงานละครไป 8 ปี  

     ห่างหายจากการแสดงไปนาน ทำเอาหลายคนบ่นคิดถึงหนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวสนุกกับการทำเพลงจนทำให้หายหน้าจากการแสดงไปพักใหญ่ งานนี้หวนกลับมารับงานละครอีกครั้งทำเอาหลายคนตั้งตารอกับผลงานชิ้นนี้เป็นพิเศษ เมื่อเจอหนุ่ม "ไอซ์" ต้องขอถามกับการกลับมาครั้งนี้กันหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

     "จริงๆ แล้วตั้งแต่จบละครเวที 'สี่แผ่นดิน' ก็ตั้งใจจะรับละครเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้เล่นละครมานานมาก น่าจะ 8 ปีแล้ว ที่ผ่านมาอยู่กับงานเพลงตลอด ช่วงมกราคมพี่ฝ้าย (แฟนพี่หนุ่ม) โทร.หา มีบทหนึ่งพี่หนุ่มอยากให้ไอซ์มาเล่นดู ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับละครไว้เรื่องหนึ่งแล้วแต่พอดีเขาเลื่อนไปก่อนเลยแจ้งกับทางเขาว่าขอมารับเรื่องนี้ก่อน

     ในละครเรื่องนี้เป็นพี่น้องกับหนุ่มนิว นิวค่อนข้างเกเร ส่วนไอซ์จะเป็นพี่ที่ดูแลน้อง ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการเรียนแอ็คติ้งมาก่อน มาร่วมงานกับพี่หนุ่ม พี่เขาให้คำแนะนำดี เป็นโค้ชที่ดีอีกด้วย ตอนนี้มีอีเว้นท์เรื่อยๆ ทุกวันนี้ยังร้องเพลงตลอด ที่ผ่านมาเลือกที่จะทำงานเพลง สนุกกับงานเพลง ออกอัลบั้มแล้วออนทัวร์ ปีที่แล้วกลับมาเล่นละครเวที 'สี่แผ่นดิน' พี่ๆ ก็บอกอยากเห็นผลงานแสดงบ้างเลยตัดสินใจว่าหลังจากนี้ทุกๆ ปีจะมีผลงานแสดง ฝากละครเรื่อง 'รักซ่อนแค้น' ละครเรื่องแรกของ อันดา 99 รับรองเข้มข้นไม่แพ้ใครแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments